x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP MUỐN MAN CITY TẬP TRUNG VÀO MỤC TIÊU TẤM VÉ DỰ CHAMPIONS LEAGUE

16:47 | 04/04/2024

Mặc dù còn nguyên cơ hội vô địch Premier League 2023/24 hoặc nếu tệ nhất, Man City vẫn có thể kết thúc trong Top 4 nhưng HLV Pep Guardiola bỗng thừa nhận, các học trò của ông giờ nên tập trung cho mục tiêu quan trọng hơn: suất dự Champions League mùa tới.

Vào rạng sáng nay (4/4), Man City có chiến thắng quan trọng trước Aston Villa để tiếp tục nuôi hy vọng về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Dù vượt qua Aston Villa với tỷ số 4-1 nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ cải thiện vị trí thứ 3 trên BXH. Nhà ĐKVĐ lúc này đang có 67 điểm, bằng điểm đội nhì bảng Liverpool nhưng kém về hiệu số bàn thắng-bại, đồng thời kém 1 điểm so với đội đầu bảng Arsenal - những người mới có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Luton Town.

Sau trận đấu với Aston Villa, HLV Pep Guardiola thừa nhận mục tiêu quan trọng với Man City lúc này là suất dự Champions League mùa tới. Ông cũng ngầm thừa nhận đội bóng của mình không còn tham gia cuộc đua vô địch Premier League.

Pep chia sẻ với BBC như sau: "Arsenal và Liverpool nhiều điểm hơn chúng tôi. Cho nên họ mới là ứng viên. Nhưng điều quan trọng với Man City lúc này là tấm vé dự Champions League mùa tới.

Chúng tôi đang ở gần suất dự Champions League 2024/25. Được dự sân chơi này có ý nghĩa quan trọng, vì nhiều lí do. Đánh bại Aston Villa là bước tiến lớn trong hành trình giành suất đá Champions League của Man City.

Nếu chiến thắng tất cả các trận còn lại, chúng tôi có thể giành chức vô địch ở trận đấu cuối của mùa giải. Chúng tôi không kém đối thủ 5, 6 điểm nên về lý thuyết, Man City vẫn còn cơ hội.

Mọi thứ sẽ không dễ dàng như vậy, tôi từng chứng kiến cả Liverpool lẫn Arsenal đánh rơi điểm số rồi. Nhưng không ai dám chắc liệu họ có thể xảy chân thêm lần nào trong tương lai không.

Về phía Man City, chúng tôi cần làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi không nên nuối tiếc vì những kết quả không như ý muốn. 

Giờ chúng tôi chẳng làm gì được nữa. Man City không thể quyết định được kết quả của đối thủ. Điều chúng tôi có thể làm chỉ là giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo