x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NỔI CÁU VÌ GREENWOOD CHƠI QUÁ CÁ NHÂN

09:48 | 26/10/2021

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với cách bố trí hàng công hiện tại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo ESPN, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có cách dùng người không hợp lý, đặc biệt là trên hàng công. Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood không tạo ra nhiều mối liên kết khi ra sân cùng nhau.

Các cầu thủ MU cũng nhận ra bộ đôi này hiếm khi phối hợp. "Ronaldo đã nổi cáu với Greenwood vì cầu thủ này thường xuyên chơi cá nhân thay vì phối hợp với đồng đội", ESPN cho biết.

Ở mùa này, Greewood đã ghi 4 bàn, 3 trong số đó là 3 vòng đấu đầu tiên. Sao trẻ người Anh sa sút phong độ trong quãng thời gian gần đây và mới chỉ ghi thêm 1 bàn trong trận thua 2-4 trước Leicester City. Ở trận derby nước Anh, Greewood thi đấu nhạt nhòa và bị rút khỏi sân ngay sau hiệp một.

Ronaldo đang thi đấu khá cô độc trên hàng công MU.
Ronaldo đang thi đấu khá cô độc trên hàng công MU.

Cánh phải của MU đang có vấn đề khi Greenwood chơi quá cá nhân. Ở phía dưới, Aaron Wan-Bissaka cũng không biết tạt. Điều này khiến Ronaldo mất đi một nguồn cung cấp bóng để phát huy khả năng chọn vị trí và dứt điểm của mình. Ronaldo đã ghi 6 bàn trên mọi đấu trường nhưng đều không có dấu giày của 2 đồng đội trẻ bên cánh phải.

"Đôi khi chúng ta nhận những kết quả và điểm số không mong muốn. Lỗi lầm hoàn toàn thuộc về các cầu thủ. Một lần nữa, tôi ngạc nhiên với sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ người hâm mộ. Họ xứng đáng với một kết quả tốt hơn", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận derby nước Anh.

Ronaldo cùng đồng đội cần sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn tiếp theo trước Tottenham vào ngày 30/10. Theo báo chí Anh, MU đang cân nhắc việc sa thải Solskjaer. HLV Antonio Conte cũng đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo