x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS EVERTON, 22H00 NGÀY 01/2: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:46 | 01/02/2020

Nhận định Watford vs Everton, 22h00 ngày 01/2 Vòng 25 - Ngoại Hạng Anh. Watford hoàn toàn tự tin sẽ giành chọn 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc chiến trụ hạng của mình.

TLCA: 0:0

T/X: 2 1/2

Thất bại 1-2 sau 120 phút trước Tranmere Rovers cuối tuần vừa rồi đã khiến cho Watford phải dừng bước ở vòng 4 Cúp FA mùa này. Tuy nhiên, nếu xét trong bối cảnh như hiện tại, trận thua này có lẽ cũng là hợp lý với thầy trò HLV Nigel Pearson để họ có thể tập trung cho nhiệm vụ quan trọng hơn tại giải Ngoại Hạng Anh là cuộc chiến trụ hạng.

Lúc này, với 23 điểm sau 24 vòng đấu, đứng áp chót trên BXH nhưng cũng chỉ kém vị trí an toàn về hiệu số bàn thắng bại, vì vậy cơ hội để bứt phá với Watford vẫn là rất lớn. Tuy nhiên thì vẫn chưa thể nói trước được điều gì và hơn hết là việc đội bóng này đang trải qua cơn bão chấn thương cùng phong độ bất ổn với 2 thất bại và 1 kết quả hoà sau 3 trận vừa rồi.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Nigel Pearson cũng phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu là Everton. Ngoài việc đang có vị trí tốt hơn trên BXH khi đứng thứ 12 với 30 điểm sau 24 vòng đấu thì sự khởi sắc của đội bóng này dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti thực sự là điều khiến người hâm mộ của Watford lo lắng.

Tuy vậy thì Everton dù đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại, thế nhưng thành tích sân khách của họ vẫn chưa được cải thiện nhiều khi tính ra ở 7 trận gần đây, đội bóng vùng Merseyside chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4 và hoà 2. Trong khi trên sân nhà, Watford vẫn duy trì được sự ổn định với 3 chiến thắng và 3 hoà ở 6 trận gần nhất.

Bên cạnh đó việc mốc tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức hoà được thua cùng thang lợi nhuận khá cân bằng cũng đem đến hy vọng cho đội chủ sân Vicarage Road. Mặc dù thấp hơn so với những lần tiếp đón Everton trước đây, tuy nhiên theo điều kiện ở thực tại, mức kèo này là khá hợp lý và cũng cho thấy hy vọng nhiều hơn với chủ nhà, vì vậy có thế đặt niềm tin cho thầy trò HLV Nigel Prearson ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian qua là không thực sự ổn định, bên cạnh kết quả đối đầu trong quá khứ cũng hiếm khi diễn ra cởi, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Watford vs Everton

Thành tích đối đầu Watford vs Everton

*12 lần đụng độ gần nhất, Watford đã thắng 3, trong khi Everton thắng tới 6.

* Trên sân nhà, Watford đã thắng trong cả 3 lần tiếp đón Everton gần nhất.

* Lượt đi mùa này, Eveton đã thắng 1-0 trên sân nhà.

* 5/6 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã giành chiến thắng theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Watford vs Everton

Watford: Sebastian Prodl và Daryl Janmaat vắng mặt vì chấn thương; trong khi Chalobah, Cleverley, Will Hughes, Ismaila Sarr, Welbeck và Fermenia vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Everton: Jean-Philippe Gbamin tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; còn Andre Gomes đã trở lại tập luyện nhưng cũng chưa đủ điều kiện để sử dụng.

Đội hình dự kiến Watford vs Everton

Dự đoán Watford vs Everton

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo