x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH NÓI GÌ KHI BỊ CHÊ 'KHÔNG YÊU NƯỚC'?

17:17 | 26/01/2024

Từ ngôi sao của cả ĐT Ai Cập và Liverpool, Mo Salah bị đẩy vào một tình thế vô cùng khó xử và buộc phải lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt.

Salah dính chấn thương ngay sau trận ra quân của Ai Cập tại CAN 2023. Nhiều chuyên gia nhận định Salah cần tới 4 tuần mới có thể bình phục và sau khi nhận được cái gật đầu của lãnh đạo ĐTQG, cựu tiền đạo Roma đã bay trở lại nước Anh điều trị.

Tưởng như mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường thì những động thái không đồng nhất của 2 bên CLB và ĐTQG khiến hình ảnh của Salah xấu đi trong mắt công chúng. Ahmed Hassan, huyền thoại của ĐT Ai Cập công khai chỉ trích Salah, nói rằng lẽ ra anh phải ở lại Bờ Biển Ngà để cổ vũ các đồng đội.

Trước thông tin này, Salah phải lên tiếng: "Ngày hôm qua, tôi đã bắt đầu quá trình điều trị và hồi sức. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại càng sớm càng tốt với ĐTQG như những gì được thống nhất từ ban đầu. Tôi yêu quý người hâm mộ quê nhà". Salah còn mỉa mai những người nói xấu mình bằng biểu tượng mặt cười và lời nhắn "cố gắng hơn nữa đi".

Người đại diện của Salah, Ramy Abbass cũng lên tiếng bảo vệ thân chủ: "Những cá nhân và KOL từng tình cờ gặp Mohamed và cầu xin những tấm hình selfie giờ lại đang cố gắng lợi dụng một chấn thương đáng tiếc để đặt câu hỏi về cam kết của Mohamed với đất nước. Họ chỉ làm thế để có thêm danh tiếng và những lượt like. Tôi muốn cảm ơn những người đáng trân trọng đã đứng lên và chỉ ra thứ rẻ mạt đó. Tôi sẽ nếu đích danh cả 2 phía".

"Điều quan trọng nhất dành cho tới người hâm mộ, những người ủng hộ Mohamed, lời nhắn của tôi là đừng lo lắng. Bởi lẽ biểu tượng toàn cầu, người mà các bạn góp phần tạo nên, quá mạnh mẽ để không bị ảnh hưởng bởi những thứ trên MXH. Không có kẻ mồm mép tép nhảy nào có thể thay đổi được điều đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
00h00 Deportivo VS CD Arenteiro
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo