x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH THOÁT THẺ ĐỎ NGOẠN MỤC SAU PHA TRIỆT HẠ CẦU THỦ PORTO

10:53 | 10/04/2019

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Danilo của Porto.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19, Liverpool đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 với các bàn thắng của Keita và Firrmino, qua đó chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, nếu trọng tài Antonio Mateu chính xác hơn thì Liverpool đã phải thi đấu với tình trạng mất người khi Salah có tình huống chơi xấu với Danilo bên phía Porto. Trong pha tranh chấp 50-50, ngôi sao người Ai Cập đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của đối phương.

Sau đó, Danilo đã nằm sân trong đau đớn nhưng trọng tài chính không tặng Salah bất cứ án phạt nào. Thậm chí, một tình huống tham khảo VAR cũng không được ông vua áo đen người Tây Ban Nha tính tới.

Salah thoát thẻ đỏ ngoạn mục sau pha vào bóng triệt hạ cầu thủ Porto
Salah thoát thẻ đỏ ngoạn mục sau pha vào bóng triệt hạ cầu thủ Porto

Theo luật, pha bóng dẫn đến bàn thắng hoặc thẻ đỏ sẽ khiến trọng tài phải tham khảo VAR, nhưng có vẻ như trọng tài chính không cho rằng pha bóng của Salah nghiêm trọng tới vậy. Ở pha vào bóng thô bạo nói trên, nhiều trọng tài sẽ không ngần ngại phạt thẻ Salah, thậm chí là tặng anh tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Rất nhiều chuyên gia đã lên tiếng bất bình khi tiền đạo người Ai Cập không bị thẻ phạt nào. Cựu trọng tài Phil Dowd chia sẻ với BT Sports: "Tôi đã xem lại vài lần và nhận thấy đó là một pha phạm lỗi rất nguy hiểm. Lẽ ra Salah nên bị phạt thẻ đỏ". 

Trọng tại nổi danh Mark Clattenburg cũng đồng quan điểm khi cho rằng "nên sử dụng công nghệ VAR và chắc chắn Salah sẽ bị đuổi khỏi sân".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo