x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM TÌNH TIẾT MỚI TRONG VỤ ẨU ĐẢ GIỮA SON HEUNG-MIN VÀ LEE KANG-IN

17:08 | 19/02/2024

Trợ lý của HLV Jurgen Klinsmann tiết lộ Son Heung-min và Lee Kang-in còn có mâu thuẫn trong các buổi tập luyện ở đội tuyển.

Trên tờ Krone của Áo, ông Andreas Herzog tiết lộ nhiều chi tiết về nội bộ tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2023. "Cho đến nay, tôi chỉ biết rằng Son Heung-min và Lee Kang-in có xung đột trên sân tập, chứ không phải từ phòng ăn (như tường thuật từ báo chí - PV)", Herzog kể lại.

"Chỉ trong vòng vài phút, cuộc xung đột đó (ở phòng ăn) phá hủy hầu hết mọi thứ đội bóng dày công xây dựng trong nhiều tháng", cựu danh thủ người Áo nói thêm.

"Không ai có thể ngờ rằng vào buổi tối trước trận đấu quan trọng (với Jordan), một cuộc xung đột thế hệ sẽ nổ ra trong đội, khi hai ngôi sao hàng đầu Son Heung-min và Lee Kang-in sẽ lao vào đánh nhau. Đó là một tình huống lộn xộn, xô xát khiến tất cả mất bĩnh tĩnh. Điều này tất nhiên ảnh hưởng đến tinh thần đồng đội", ông Herzog cảm thán.

Trợ lý của HLV Klinsmann cũng công kích truyền thông Hàn Quốc khi cho rằng họ "luôn tìm kiếm những điều tiêu cực". Ngoài ra, Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, Chung Mong-gyu, được ông Herzog tri ân khi luôn dành sự ủng hộ cho HLV Klinsmann.

"Đến cuối cùng, ông ấy (Chung Mong-gyu) phải nhượng bộ để sa thải HLV. Đó là điều đáng tiếc", ông Herzog nói thêm.

Ông Andreas Herzog là trợ lý quan trọng của HLV Klinsmann ở Hàn Quốc.
Ông Andreas Herzog là trợ lý quan trọng của HLV Klinsmann ở Hàn Quốc.

Vào bữa tối hôm 5/2, trước trận bán kết gặp Jordan ở Asian Cup 2023, Lee Kang-in và vài cầu thủ trẻ khác ăn xong sớm, sau đó ra chơi bóng bàn làm ồn những đồng đội còn lại ngồi ăn. Son Heung-min bước ra nhắc nhở, nhưng Lee Kang-in không nghe sau đó hai bên xung đột.

Yonhap tiết lộ Sonny bị trật khớp tay trong vụ xung đột, khi nhiều cầu thủ lớn tuổi khác cũng đến "nói chuyện phải quấy" với Lee Kang-in.

Cho đến nay, truyền thông và người hâm mộ xứ kim chi đang chỉ trích dữ dội Lee Kang-in. Song, cũng có một bộ phận người hâm mộ Hàn Quốc không hài lòng khi Son Heung-min im lặng trước bê bối. Những CĐV này cho rằng để trả lại bầu không khí lành mạnh ở ĐTQG, ngôi sao của Tottenham phải đứng ra bảo vệ đàn em Lee Kang-in.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo