x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO LEICESTER BỊ GÃY CHÂN Ở TRẬN GIAO HỮU VỚI VILLARREAL

08:53 | 05/08/2021

Sự nghiệp đang lên của Wesley Fofana bị chặn đứng khi anh dính chấn thương nặng ở trận giao hữu với Villarreal rạng sáng 5/8 (giờ Hà Nội).

Sự cố xảy ra ở trận giao hữu giữa Leicester City và Villarreal trên sân King Power. Wesley Fofana gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với Fernando Nino.

Chân trái của Fofana biến dạng vì pha vào bóng nguy hiểm từ đối thủ. Đội ngũ nhân viên y tế đã ngay lập tức có mặt để đưa trung vệ sinh năm 2000 đi cấp cứu. Tai nạn của Fofana khiến nhiều đồng đội, trong đó có Caglar Soyuncu bị sốc.

"Các cầu thủ không bao giờ xứng đáng phải nhận một chấn thương nặng đến vậy trong một trận giao hữu. Nino hoàn toàn xứng đáng với một án phạt nặng từ FIFA. Pha vào bóng triệt hạ của cậu ta đang đe dọa sự nghiệp của Fofana", nhà báo Zach Lowy bức xúc.

Fofana dính chấn thương nghiêm trọng.
Fofana dính chấn thương nghiêm trọng.

Trên trang cá nhân, nhà báo Raj Chohan của BBC nhận định cầu thủ người Pháp bị gãy chân và có thể cần 8 hoặc 9 tháng để bình phục.

Trước khi sự cố xảy ra, Fofana và Nino đã có va chạm. Cầu thủ của Villarreal đã nằm sân đau đớn ở phút 57 sau khi bị trung vệ bên phía chủ nhà giẫm lên gót. Pha bóng triệt hạ sau đó dường như là màn trả đũa của số 34 với Fofana. Trận giao hữu vẫn diễn ra. Nino còn ghi bàn ở phút 76 nhưng không thể giúp đại diện La Liga tránh khỏi trận thua 2-3.

Fofana đầu quân cho Leicester trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cầu thủ trẻ người Pháp sớm thích nghi với môi trường Premier League và trở thành trụ cột hàng thủ của "Bầy cáo". Fofana chơi 38 trận trên mọi đấu trường và cùng CLB chủ sân King Power giành chức vô địch FA Cup.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo