x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU THẢM BẠI, MESSI BỊ BỎ LẠI MỘT MÌNH TẠI ANFIELD

17:11 | 08/05/2019

Thua 0-4 trước Liverpool và bị loại khỏi Champions League là điều tệ hại với Lionel Messi. Tuy nhiên, sự đen đủi vẫn không chịu buông tha siêu sao Barca khi trận đấu đã kết thúc.

Tờ Metro đưa tin tiền đạo người Argentina đã bị đồng đội bỏ lại tại Anfield sau khi trận đấu kết thúc. Xe buýt chở các cầu thủ Barca đã đi thẳng ra sân bay mà không có Messi.

Theo El Chiringuito, Messi phải làm bài kiểm tra sử dụng doping ngẫu nhiên của UEFA. Quá trình này diễn ra khá lâu. và các đồng đội của Messi đã không chờ anh mà quyết định cho xe buýt đi thẳng ra sân bay.

Khi kiểm tra doping xong, Messi là người duy nhất của Barca ở lại sân Anfield. Tiền đạo người Argentina sau đó mới di chuyển ra sân bay để trở về Barcelona một mình.

Leo Messi không thể giúp Barca lọt vào trận chung kết Champions League dù đã thắng 3-0 Liverpool tại Camp Nou.
Leo Messi không thể giúp Barca lọt vào trận chung kết Champions League dù đã thắng 3-0 Liverpool tại Camp Nou.

Video quay lại lúc ấy cho thấy khuôn mặt của Messi lộ rõ sự căng thẳng và không hài lòng. Anh đi qua khu hỗn hợp cho báo chí mà không nói bất kỳ điều gì.

Trang Givemesport châm biếm siêu sao Barca bằng bài đăng trên trang mạng xã hội với nội dung "Ngay cả khi hết trận, Messi cũng chẳng thể dựa dẫm gì vào các đồng đội".

Messi là cầu thủ chơi tốt nhất của Barca trong trận thảm bại 0-4 trước Liverpool tại Anfield. Whoscored chấm El Pulga 7,3 điểm, cao nhất đội hình Barca. Messi có một cơ hội đối mặt với thủ thành Alisson ngay trong vùng cấm địa vào giữa hiệp 1 nhưng anh lại xử lý thừa để Joel Matip phá bóng ngay trong chân.

Trận thua 0-4 trước Liverpool qua đó bị loại là lần thứ 2 trong 2 năm liền Messi cùng Barca bị đánh bại bởi những màn lội ngược dòng. Năm ngoái, họ thắng AS Roma 4-1 tại Camp Nou và thua 0-3 ở lượt về trân đất Italy và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo