x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHAKHTAR DONETSK 0-0 INTER: VẤT VẢ CÓ ĐƯỢC TRẬN HÒA

08:11 | 29/09/2021

Ở trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Inter tại bảng D Champions League 2021/22, đội khách phải rất vất vả mới có được trận hòa trên đất Ukraine. Với kết quả này, Shakhtar Donetsk và Inter cùng có được 1 điểm sau 2 lượt trận.

Sau khi thất bại 0-1 trước Real Madrid ở ngày ra quân tại bảng D Champions League, Inter Milan rất quyết tâm trong chuyến làm khách trước CLB Shakhtar Donetsk của Ukraine.

Với lợi thế sân nhà, Shakhtar Donetsk nhập cuộc tự tin và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội ĐKVĐ Serie A. Lối chơi tấn công uyển chuyển của đội chủ nhà khiến cho Inter không thể lên bóng. Cặp hậu vệ cánh Dodo - Ismaily là điểm nhấn trong lối chơi của Shakhtar. Đến phút 11, Shakhtar bất ngờ gặp tổn thất khi chân sút Traore chấn thương và buộc phải rời sân sớm.

Sự xuất hiện của Tete thay cho Traore cũng mang tới nhiều giải pháp tấn công cho Shakhtar. Dù vậy, hàng phòng thủ Inter đã chơi rất ấn tượng ở 45 phút đầu tiên khi hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn mành lưới của thủ thành Samir Handanovic. 

Bước sang hiệp 2, Shakhtar vẫn thi đấu nhỉnh hơn Inter. Phút 49, Dodo từ cánh phải căng ngang nguy hiểm nhưng may cho Inter khi Skriniar đã kịp chạm bóng giải vây trước lúc Pedrinho có cơ hội dứt điểm ngay trên vạch vôi.

Inter rất cố gắng nhưng không thể giành chiến thắng trước Shakhtar
Inter rất cố gắng nhưng không thể giành chiến thắng trước Shakhtar

Phút 65, Inter có cơ hội khá rõ ràng khi thủ thành Pyatov phát bóng lên rất tệ. Bóng trúng đầu 1 cầu thủ Inter, tạo điều kiện cho Lautaro Martinez dứt điểm nhanh trong vòng 16m50 nhưng cú đá của cầu thủ người Argentina lại lên trời.

Những phút cuối trận, Inter gây bất ngờ với cú cứa lòng của Correa (86') và pha đánh đầu đến từ Skriniar (87') nhưng Pyatov vẫn chơi tập trung để cứu thua cho đội chủ nhà.

0-0 là kết quả cuối cùng của trận này. Như vậy, cả Shakhtar Donetsk vs Inter cùng có được điểm số đầu tiên ở bảng D. Lúc này, Inter và Shakhtar Donetsk cùng có 1 điểm sau 2 lượt đấu nhưng đại diện Italia tạm thời xếp thứ 3.

Chung cuộc: Shakhtar Donetsk 0-0 Inter

Đội hình thi đấu:

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Ismaily, Marlon, Matvienko, Dodo, Stepanenko, Patrick, Solomon, Maycon, Pedrinho, Traore (Tete 11').

Inter: Handanovic, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Dumfries, Bastoni, Vecino, Brozovic (Çalhanoğlu 55'), Barella, Dzeko (Correa 55'), Lautaro Martinez (Sanchez 72').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo