x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV NHẬT BẢN THỪA NHẬN TUYỂN VIỆT NAM CHƠI TỐT

23:03 | 14/01/2024

HLV Hajime Moriyasu thể hiện sự tôn trọng trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận ra quân thất bại 2-4 trước Nhật Bản tại Asian Cup 2023.

“Việt Nam có trận đấu thực sự tốt. Thực tế, Việt Nam hôm nay đã dạy cho chúng tôi một bài học rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở Asian Cup”, HLV Moriyasu mở đầu buổi họp báo sau chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam ở trận khai màn bảng D.

Nhật Bản được đánh giá vượt trội so với ĐT Việt Nam. Thực tế, Nhật Bản cho thấy đẳng cấp của mình khi sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha đá bồi của Minamino ở phút 11. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã trình diễn lối chơi rất hợp lý. 

Đình Bắc ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam ở phút 16 sau tình huống đánh đầu ngược đẹp mắt. Đến phút 33, Tuấn Hải giúp Việt Nam vượt lên dẫn ngược 2-1.

Nhật Bản có chiến thắng không dễ dàng trước ĐT Việt Nam.
Nhật Bản có chiến thắng không dễ dàng trước ĐT Việt Nam.

Phải đến cuối hiệp 1, Nhật Bản mới chứng minh đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu lục. Minamino rồi Keito Nakamura lần lượt lập công, đánh bại thủ môn Nguyễn Filip, giúp Nhật Bản dẫn 3-2. Sang hiệp hai, dù chơi áp đảo, Nhật Bản cũng không thể dễ dàng tìm được mành lưới của ĐT Việt Nam. Đội bóng áo xanh chỉ ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-2.

“Thật may vì các cầu thủ của tôi đã bình tĩnh và thích ứng kịp thời với tình thế để giành chiến thắng”, HLV Moriyasu nói. Nhà cầm quân này chia sẻ thêm về trận đấu: “Đội đã có những giây phút khó khăn, nhất là khi bị gỡ hòa rồi rơi vào thế phải rượt đuổi. Chúng tôi không thể chơi bóng áp đặt như ý tưởng ban đầu. Tất nhiên, chúng tôi có một số tiếc nuối, nhưng chiến thắng vẫn ít nhiều tiếp thêm tự tin để đội hướng đến các trận tiếp theo”, HLV Moriyasu nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo