x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIMEONE MUỐN SAUL SỚM CHỐT TƯƠNG LAI

23:22 | 30/08/2021

Diego Simeone vừa cảnh báo Saul Niguez, nếu tiền vệ người Tây Ban Nha chấp nhận ở lại Atletico, ông sẽ không thể đảm bảo suất đá chính cho anh. Saul còn 2 ngày để cân nhắc trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 31/8.

Cách đây 1 tuần, báo chí đồng loạt đưa tin Chelsea và Atletico đã đạt thỏa thuận trong việc chuyển nhượng Saul Niguez. Nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ mượn Saul tới cuối mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng. Thương vụ sẽ được hoàn tất sau khi Chelsea và tiền vệ người Tây Ban Nha chốt xong các thỏa thuận cá nhân.

Tuy nhiên, trên bàn đàm phán, đại diện của Chelsea và Saul lại không tìm được tiếng nói chung. Có tin Saul không hài lòng khi biết HLV Thomas Tuchel chỉ coi anh là lựa chọn thứ 4 trên hàng tiền vệ Chelsea nếu cập bến Stamford Bridge. 

Thương vụ đổ bể và Saul miễn cưỡng trở lại Atletico, đối mặt với tương lai không lấy gì làm sáng sủa, bởi tại đây anh cũng chỉ là lựa chọn thứ 4 của Diego Simeone, sau Koke, Thomas Lemar và Marcos Llorente. Việc Atletico vừa chiêu mộ Rodrigo De Paul từ Udinese càng khiến cơ hội ra sân của Saul trở nên khó khăn.

Hợp đồng của Saul với Atletico còn thời hạn tới Hè 2026
Hợp đồng của Saul với Atletico còn thời hạn tới Hè 2026

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Diego Simeone vẫn muốn bán Saul để có tiền mua tiền đạo trong mùa Hè này. Hiện chiến lược gia người Argentina chỉ có đúng một trung phong “xịn” là Luis Suarez, nhưng đã 34 tuổi. Việc Suarez dính chấn thương và hụt hơi ở cuối mùa giải trước suýt khiến Atletico đánh rơi chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid.

Chính vì vậy, trong buổi tập mới đây của Atletico, Diego Simeone đã “nhắc khéo” Saul còn 2 ngày để tính chuyện tương lai, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 31/8. Simeone cho biết, ông không thể đảm bảo 100% rằng những cầu thủ như Saul hay Kieran Trippier sẽ có suất đá chính ở mùa giải này.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Villarreal, Simeone cũng phát biểu: “Tôi đã có cuộc trao đổi với Saul. Từ bây giờ đến thứ Ba (31/8), mọi thứ đều rất cởi mở”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo