x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIR ALEX TỪNG THẤT HỨA VỚI BERBATOV VÌ ĐỐI THỦ TRUYỀN KIẾP LIVERPOOL

23:04 | 11/04/2020

Sir Alex Ferguson luôn là thần tượng trong lòng Dimitar Berbatov nhưng không phải lúc nào cả hai cũng làm hài lòng nhau, đặc biệt là khi liên quan tới đối thủ truyền kiếp Liverpool.

 

Trước khi mùa 2008/09 khởi tranh, Man United rốt cuộc cũng có được chữ ký của Berbatov vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Dù rất yêu M.U nhưng không phải điều gì về đội bóng mới Berbatov cũng nắm rõ, đặc biệt là mối thâm thù với Liverpool.

Nhưng rất nhanh thôi, cựu tiền đạo người Bulgaria nhận ra: "Liverpool luôn là đội bóng chúng tôi cố gắng vượt qua về số danh hiệu vô địch Anh khi tôi chuyển tới Old Trafford. Họ có 18 chức vô địch còn chúng tôi mới 17. 

Sir Alex đã ở cùng tôi khi chúng tôi hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng vào những phút cuối cùng. Ông ấy lo lắng mọi chuyện diễn ra quá muộn nên đã nói với tôi: "Berba, tôi biết chuyện này rất phiền phức, những gì mà cậu đang trải qua đó nhưng tôi hứa sau khi chúng ta hoàn thành xong, cậu sẽ có một tuần nghỉ ngơi". Tốt thôi, hợp đồng rốt cuộc cũng được ký kết xong.

Nhưng ngay khi tôi ký xong, chuyện biến thành: "Ok, chuẩn bị sẵn sàng đi, trận tiếp theo gặp Liverpool đấy". Tôi thầm nghĩ trong đầu rằng cái một tuần nghỉ ngơi của tôi đâu? Nhưng chuyện vẫn ổn mà, khi trận đấu đến gần, tôi cảm thấy kích thích xen lẫn lo lắng và căng thẳng. 

Bạn ngày một biết nhiều hơn về sự hận thù giữa 2 đội bóng, về lịch sử giữa họ. Kỳ vọng chiến thắng, kỳ vọng vào màn thể hiện là rất quan trọng. Mọi chuyện đều được chuẩn bị cho đến ngày quyết định. Tôi bước ra sân và mọi thứ như một chương hoàn toàn mới".

Berbatov đã có một khởi đầu như mơ khi kiến tạo cho Carlos Tevez ghi bàn chỉ sau 3 phút bóng lăn. Tuy nhiên, chung cuộc Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-1 nhờ bàn phản lưới của Wes Brown và pha lập công của Ryan Babel.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo