x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 28/7: DÀN SAO LIVERPOOL HÓA CẦN THỦ TRÊN ĐẤT ÁO

10:44 | 28/07/2022

Hậu trường sân cỏ 28/7: Dàn sao Liverpool hóa cần thủ trên đất Áo; cầu thủ thiệt mạng vì ẩu đả trên sân...

Dàn sao Liverpool hóa... cần thủ

Thầy trò HLV Juergen Klopp đang có chuyến tập huấn dài ngày ở Salzburg, Áo. Thú vị ở chỗ một số cầu thủ như  Alisson Becker, Roberto Firmino, Luis Díaz, Tsimikas hay Darwin Nunez tỏ ra rất sát cá khi đi câu ở những hồ lớn trong vùng.

Lộ danh sách hình phạt kỳ lạ của Gerrard tại Aston Villa

Một danh sách các hình phạt dành cho các cầu thủ của Aston Villa từ HLV Steven Gerrard mới đây đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Điều đầu tiên đáng nhắc tới đó là việc đến tập muộn sẽ bị phạt 500 bảng. Đặc biệt với cá cuộc họp sẽ khiến mỗi cầu thủ mất 200 bảng ... mỗi phút.

Bên cạnh đó, danh sách các hình phạt còn được nối dài với việc phạt tiền nếu quên bánh sinh nhật và đi dép tông trong lúc tắm. Cụ thể bất kỳ thành viên nào quên mang bánh vào ngày sinh nhật của mình nghiễm nhiên bị phạt 50 bảng. Lo ngại về việc các cầu thủ bị trượt ngã khi tắm, bởi vậy Gerrard còn áp dụng mức phạt 100 bảng với bất kỳ cầu thủ nào cố tình đi dép tông vào nhà tắm. Ngoài ra, việc để quên dao dĩa trên bàn trong căng tin sẽ bị phạt 100 bảng cho một món đồ. Các ngôi sao của Villa cũng phải lưu ý đến nơi họ để xe đúng quy định, nếu đậu xe sai quy định khiến họ mất 100 bảng. Các khoản phạt khác bao gồm không báo cáo với bác sĩ của đội trước 10 giờ sáng vì chấn thương mới, quên thiết bị GPS để tập luyện, không mặc đúng trang phục của ngày thi đấu...

Cầu thủ thiệt mạng vì ẩu đả trên sân

Misael Sanchez, cầu thủ 29 tuổi thuộc một đội bóng nghiệp dư tại Mỹ đã qua đời sau khi bị đối phương tấn công trong một trận đấu ở California. Cuộc ẩu đả xảy ra khi hai đội không đồng ý với quyết định của trọng tài. Trong lúc ẩu đả, Sanchez đã bị nhiều kẻ liên tục dùng chân tay đánh vào người. Khi cảnh sát can thiệp, Misael đã trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, song Sanchez đã không thoát khỏi được lưỡi hái của tử thần. Theo xác nhận từ cảnh sát, một người đàn ông bị bắt giữ do cáo buộc đã kích động người khác tham gia màn đánh hội đồng nhằm vào Misael Sanchez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo