x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH REAL 'BÁM DÍNH' TONI KROOS ĐỂ HỌC HỎI

22:08 | 24/09/2023

Arda Guler rất có chí cầu tiến. Ngay sau khi bình phục sau ca phẫu thuật, tân binh 18 tuổi của Real Madrid đã “bám dính” lấy đàn anh Toni Kroos để học hỏi trong buổi tập trước thềm trận Derby Madrid.

Ngay khi Arda Guler vừa ký hợp đồng với Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã cảnh báo tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ: “Ở Real Madrid, áp lực từ sự kỳ vọng lớn hơn bất kỳ ở đội bóng nào khác. Tôi muốn nhắn nhủ tới Arda Guler rằng, cậu ấy cần phải cẩn trọng và tỉnh táo. Và nếu cậu ấy muốn học hỏi điều gì đó ở tôi, tôi sẵn sàng chỉ giáo”.

Được lời như cởi tấm lòng, ngay khi tái xuất sau chấn thương, Guler đã bám dính đàn anh Kroos trong những buổi tập đầu tiên. Tiền vệ 18 tuổi này chịu khó học hỏi đến mức ngôi sao người Đức phải thốt lên: “Arda thường xuyên hỏi tôi làm thế nào để làm tốt điều này, điều kia. Cậu ấy muốn lời khuyên, thậm chí thật nhiều lời khuyên, trong khi có rất nhiều cầu thủ 18 tuổi nghĩ rằng họ đã giỏi và không cần những lời chỉ bảo”.

Guler không xa Kroos nửa bước
Guler không xa Kroos nửa bước

Theo Guler, Real Madrid có rất nhiều cầu thủ xuất chúng và anh muốn học hỏi những điểm mạnh ở họ để tự hoàn thiện bản thân. Cụ thể, tiền vệ trẻ này mong muốn được Kroos chỉ bảo cách di chuyển và chơi bóng một cách khôn ngoan của đàn anh. Đặc biệt, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn được Kroos truyền thụ kỹ năng chuyền bóng, nhất là cách thực hiện những đường chuyền xuyên tuyến.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Guler được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ có biệt danh “Messi Thổ”. Nhưng đúng phút chót, cầu thủ 18 tuổi này quyết định “lật kèo”. Anh chọn đầu quân cho Real Madrid, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định trả cho Fenerbahce 30 triệu euro.

Guler đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các thành viên của Real Madrid. Ngay cả HLV Carlo Ancelotti cũng đánh giá rất cao “Messi Thổ”. Chiến lược gia người Italia tự tin tuyên bố rằng, trong vòng một vài năm tới, Guler sẽ phát triển thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. “Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi của mình”, ông Ancelotti khẳng định.

Guler thi đấu rất đa năng. Anh có thể đá tiền đạo cánh phải, tiền đạo cắm, số 9 ảo, dù sở trường vẫn là đá tiền vệ công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo