x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER LÊN TIẾNG VỀ TƯƠNG LAI CỦA LINGARD

08:29 | 19/07/2021

HLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard tại Man United cũng như diễn biến của vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

Đầu tháng 7 này, sau khi Dortmund lên tiếng, đến lượt Man United xác nhận rằng thương vụ chiêu mộ Sancho đã hoàn tất. Phí chuyển nhượng để đưa Sancho tới Old Trafford là 73 triệu bảng. Nhưng cho tới lúc này, Sancho vẫn chưa kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới. Lý có thể đến từ việc anh được nghỉ bù sau khi cùng ĐT Anh tham dự VCK EURO 2020.

Nói về vụ Sancho, Solskjaer chia sẻ khá đơn giản: "Về thương vụ Sancho, chúng tôi còn một số thủ tục, giấy tờ cần sắp xếp trước khi cậu ấy ra mắt đội bóng mới".

Liên quan tới tình hình nhân sự của Man United, Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard - cầu thủ đã trở lại tập luyện cùng CLB ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới và anh chơi cực hay ở trận giao hữu MU thắng Derby County 2-1.

Lingard chơi ấn tượng ở trận giao hữu với Derby County
Lingard chơi ấn tượng ở trận giao hữu với Derby County

Còn nhớ ở giai đoạn 2 mùa giải 2020/21, Lingard cũng chơi cực hay ở West Ham khi đóng góp 9 bàn, 5 kiến tạo sau 16 trận tại Ngoại hạng Anh. Với việc MU đã có Sancho, người ta nghi ngại Lingard sẽ không còn cơ hội ở lại với sân Old Trafford.

Nhận xét về cầu thủ người Anh, chiến thuật gia người Na Uy cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Tôi đã nói chuyện với Lingard, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên, MU là một đội bóng lớn và mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi không đảm bảo cơ hội ra sân cho bất kỳ ai.

Lingard đã có nhiều năm chơi bóng ở MU, tôi biết cậu ấy có một tình yêu rất lớn với đội bóng này. Tôi hiểu rằng cậu ấy ưu tiên ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí chính thức. Những gì Lingard thể hiện ở mùa giải vừa qua khi chơi cho West Ham theo dạng cho mượn là rất ấn tượng. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy không thể tham dự VCK EURO 2020 cùng tuyển Anh".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo