x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER LO SỢ GREENWOOD PHẢI NGHỈ HẾT MÙA DO CHẤN THƯƠNG

16:41 | 14/07/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer lo sợ Man United có thể mất tiền đạo trẻ Mason Greenwood hết mùa này do chấn thương.

 

Vào cuối hiệp 1 ở trận hòa Southampton 2-2, Greenwood đã bị tiền vệ Oriol Romeu đạp thẳng vào mắt cá chân trái đầy nguy hiểm. Dù vậy, không có bất kỳ hình phạt hay tấm thẻ nào được rút ra cho cầu thủ phía Southampton. 

Greenwood sau đó vẫn tiếp tục thi đấu trước khi được HLV Solskjaer rút ra nghỉ ở phút 84, nhường chỗ cho Daniel James. Cập nhật tình hình của Greenwood, nhà cầm quân người Na Uy bức xúc: "Nếu là mắt cá của tôi thì xong rồi, tôi sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng. Mắt cá của Mason khỏe đấy. Tôi nghĩ sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu có một kết quả khác (Romeu ăn thẻ đỏ). Tôi đã báo cáo tình huống này với trọng tài thứ tư một cách tinh tế. Đó là một pha bóng xấu xí".

Cựu danh thủ của Man United, Gary Neville cho rằng Romeu đã cố tình triệt hạ Greenwood ở pha bóng nêu trên, song VAR không ra tín hiệu thông báo để trọng tài xem kỹ lại tình huống. "Romeu đã cố gắng làm điều đó với Greenwood. Đó là tình huống mà bóng đá bay ra xa rồi và hoàn toàn có thể dẫn đến gãy chân", Neville nêu quan điểm.

Greenwood bị giẫm vào mắt cá nguy hiểm
Greenwood bị giẫm vào mắt cá nguy hiểm

Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Nemanja Matic lại hết lời ca ngợi Greenwood, ví anh với cầu thủ chạy cánh lừng danh Arjen Robben. "Không nhiều cầu thủ có được đẳng cấp như vậy ở độ tuổi của Greenwood. Cậu ấy có bản năng săn bàn tự nhiên. Có sự khác biệt lớn giữa hiện tại và 6 tháng trước. Greenwood còn trẻ và cậu ấy đang thay đổi. Cách tiếp cận của cậu ấy trong tập luyện và mọi thứ khác đều có sự khác biệt,

Greenwood là một cậu bé tốt, trầm tính trong phòng thay đồ. Cậu ấy luôn rất tích cực và chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội. Tôi không muốn đặt quá nhiều áp lực lên cậu bé, nhưng tôi Greenwood làm tôi nhớ đến Arjen Robben", Matic thổ lộ.

Mùa này, Greenwood đã ghi 16 bàn cùng 5 đường kiến tạo cho Man United - một cột mốc đáng tự hào với một cầu thủ tuổi teen ở ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội một.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
18h00 Thái Lan Futsal VS Iraq Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo