x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STEVE BRUCE NÓI LỜI CHIA TAY NEWCASTLE

09:45 | 21/10/2021

Cuối cùng thì ngày fan Newcastle mong chờ cũng tới khi HLV Steve Bruce chia tay CLB theo "đồng thuận giữa đôi bên".

Kể từ khi Newcastle đổi chủ, tin đồn về việc Bruce mất ghế cũng tràn lan khắp nước Anh. Tuy nhiên, ông được trao cơ hội cuối cùng ở màn đọ sức với Tottenham cuối tuần qua. Dẫu vậy, Chích chòe thất bại trước Gà trống và hệ quả tất yếu là Bruce phải ra đi.

Chia sẻ với báo giới, cựu trung vệ Man United ngậm ngùi: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã làm việc chung với tôi, bởi vì tôi là người luôn đòi hỏi, đặc biệt là khi còn trẻ. Khi đội bóng thất bại, tôi rất buồn. Nhưng khi bạn làm HLV tại Premier League và đã kinh qua Birmingham, Wigan, Hull, Sunderland thì bạn phải học cách đối mặt với nó. Bạn phải làm được.

Đến tận khi dẫn dắt Newcastle, tôi vẫn nghĩ mình có thể kiểm soát mọi thứ nhưng quả thật, rất khó khăn. Trở thành người không ai mong muốn, người luôn bị mong thất bại, đọc được ngày này qua ngày khác những câu như tôi sẽ gục ngã, tôi vô dụng, một gã béo tốn diện tích, một cải đầu bắp cải ngu ngốc, đần độn hay những thứ như thế. Và nó đến từ ngay ngày đầu tiên.

Khi đội bóng chơi tốt, sẽ có những nhận xét kiểu "tốt thôi nhưng lối chơi vẫn thật rác rưởi" hoặc chỉ là tôi đã may mắn. Thật nực cười một cách cố chấp, kể cả khi kết quả tốt.

Steve Bruce chia tay Newcastle
Steve Bruce chia tay Newcastle

Lời chê bai ngu ngốc nhất là khi có kẻ nói rằng chúng tôi là đội xuống hạng ở mọi mặt trừ điểm số. Đấy mới là mùa đầu tiên, chúng tôi xếp thứ 13. Chuyện còn tệ hơn vào mùa hai, dù chúng tôi đứng thứ 12, cách nhóm xuống hạng 17 điểm...".

Bruce cảm thấy có lỗi với gia đình và chia sẻ về kế hoạch tương lai: "Gia đình đã phải lo lắng cho tôi rất nhiều, đặc biệt là vợ tôi. Tôi không thể ngừng biết ơn bà ấy, một người đã dành cả cuộc đời đi theo tôi từ đội bóng này tới đội bóng khác. Kể cả nếu tôi nói, vào ngày mai, tôi nhận được một cuộc gọi từ Trung Quốc, hay bất cứ đâu, thì bà ấy vẫn sẽ nói: "Này Steve, công việc này có hợp với ông không, ông có thực sự muốn nó không?" và rồi lại tiếp tục ủng hộ tôi.

Tôi đã 60 tuổi và tôi không biết mình có muốn trải qua cảm giác làm HLV thêm một lần nào nữa không. Chúng tôi có một cuộc sống thoải mái, đúng vậy, có thể đây là kết thúc của tôi với nghiệp HLV - cho tới khi tôi nhận được một cuộc gọi từ ngài chủ tịch nào đó mong muốn nhận sự giúp đỡ. Đừng bao giờ nói không bao giờ, đấy là điều tôi đã học được".

Sau sự ra đi của Bruce, trợ lý Graeme Jones sẽ tạm tiếp quản đội bóng trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần. Vào lúc này, Newcastle đang tích cực tìm một HLV đủ tầm để ngồi vào ghế nóng đang bỏ trống. Danh sách ứng viên bao gồm Antonio Conte, Lucien Favre, Paulo Fonseca, Steven Gerrard và Frank Lampard.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo