x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ NGHẸN NGÀO TRONG NGÀY CHIA TAY BARCA

22:34 | 24/09/2020

Barcelona đã tổ chức một cuộc họp báo cảm ơn và chia tay Luis Suarez sau 6 năm gắn bó. Ở đây, tiền đạo người Uruguay đã có những chia sẻ vô cùng cảm động.

Sau một mùa bóng thất bại toàn diện, Barca buộc phải cải tổ nhưng người đòi đi như Lionel Messi họ không cho đi, người muốn ở lại như Luis Suarez lại bị buộc phải khăn gói rời Camp Nou. Cách đây không lâu, Suarez đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 6 triệu euro.

Trước khi chính thức khoác áo đội bóng mới, Suarez đã có một buổi họp báo đầy cảm động. Vừa nói vừa gạt đi nước mắt, cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ:

"Tôi muốn cảm ơn. Cảm ơn vì tất cả. Barca biết tôi đã mắc sai lầm (ở kỳ World Cup 2014) nhưng họ vẫn muốn có tôi, vẫn luôn ủng hộ tôi hết mực. Với tôi, được chơi tại đội bóng lớn nhất thế giới này là ước mơ thành sự thực. Tôi được kết bạn với rất nhiều người khiến tôi hạnh phúc.

Không chỉ là chuyện một cầu thủ chuyển nhượng, đây còn là một con người với cảm xúc khi ra đi. Tôi muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp nhất, những danh hiệu, những bàn thắng và cơ hội được thi đấu bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử".

Khi được hỏi có oán trách gì không, Suarez dí dỏm nở một nụ cười lém lỉnh: "Cho tôi hay cho..."

Suarez chưa quen với cảm giác đối đầu Messi
Suarez chưa quen với cảm giác đối đầu Messi

"CLB cần thay đổi và HLV không còn muốn tôi nữa", anh tiếp tục. "Tôi muốn chứng minh mình vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhưng khi HLV gọi tới, tôi biết chuyện xong rồi. Đây là một tháng điên rồ. Có những chuyện bị bịa ra rồi kháo nhau khiến tôi cực kỳ phẫn nộ.

Tôi chuyển tới Atletico với cảm giác cực kỳ phấn khích nhưng tôi vẫn chưa nghĩ tới chuyện sẽ ra sao khi đối đầu với Barca. Tôi vẫn chưa tiêu hóa được chuyện đó".

Nói về người bạn thân Messi, Suarez tâm sự: "Leo biết tôi nghĩ gì và tôi cũng biết anh ấy nghĩ gì. Chúng tôi đủ trưởng thành để cho nhau lời khuyên. Leo cảm thấy lạ khi tôi chuyển tới đối thủ trực tiếp nhưng sẽ chẳng có gì thay đổi trong mối quan hệ giữa chúng tôi cả. Ban đầu sẽ khá lạ khi tôi là đối thủ nhưng chúng tôi cũng từng chạm trán nhau ở các trận giữa Argentina và Uruguay.

Nghe hơi mỉa mai nhưng khi Barca đưa tôi vào danh sách cần bán, đã có rất nhiều cuộc gọi tới. Tôi muốn một đội bóng có thể cạnh tranh với Barca và Real Madrid".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo