x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG NỔI CÁU VỚI SAO TRẺ MU Ở TRẬN THẮNG CRYSTAL PALACE

11:10 | 20/07/2022

Chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với Crystal Palace không làm HLV Erik ten Hag cảm thấy hài lòng khi nhiều cầu thủ Man United chơi không đúng theo chỉ đạo của chiến lược gia người Hà Lan.

Vào tối qua (19/7), Man United giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trong trận giao hữu trên đất Australia. Bộ ba tiền đạo Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho cùng ghi bàn trong thắng lợi trên, qua đó duy trì thành tích toàn thắng ấn tượng của HLV Erik ten Hag trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy không hài lòng trước màn trình diễn của các học trò, thậm chí ông còn văng tục ngay trên sân khi chứng kiến những tình huống xử lý bóng không theo chỉ đạo của mình. Trong những phút cuối trận, thủ môn David de Gea đã chuyền bóng dài thay vì chuyền ngắn, trong khi cầu thủ trẻ Charlie Savage không lùi sâu lấy bóng khi được yêu cầu giữ vai trò tiền vệ phòng ngự.

HLV Ten Hag vô cùng tức giận với những gì mình chứng kiến trên sân và hét lên: "Cậu đang làm cái quái gì vậy?". Khoảnh khắc nổi điên của HLV Ten Hag nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội, nhưng không rõ chiến lược gia người Hà Lan đang trút giận lên De Gea hay Savage trong tình huống nói trên.

Tuy vậy theo ý kiến từ 1 CĐV thì Ten Hag mắng Savage: "Ông ấy đã mắng Charlie Savage, người không di chuyển nhận bóng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trung tâm. Rõ ràng chúng tôi rất cần Frenkie de Jong là vì lý do đó".

Dù vậy, người hâm mộ Man United vẫn cảm thấy vui mừng trước thành tích toàn thắng của đội nhà ở các trận giao hữu vừa qua. Bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford cũng cải thiện phong độ đáng kể khiến CĐV Man Utd cảm thấy lạc quan trước mùa giải mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo