x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG VÀ MURTOUGH CHỐT 2 VỊ TRÍ CẦN BỔ SUNG CHO M.U

15:20 | 07/06/2022

Tân HLV Erik ten Hag và Giám đốc bóng đá John Murtough đã thống nhất về 2 vị trí ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022 của Man United.

Theo Goal, Ten Hag và Murtough sẽ tập trung vào việc mua một tiền vệ và một tiền đạo cho Man United khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa vào ngày 10/6 tới.

Sau sự ra đi của Paul Pogba và Nemanja Matic, chắc chắn MU cần tăng cường sức mạnh ở khu vực giữa sân. Điều này đến một phần bởi bộ đôi Fred và Scott McTominay được cho là chưa đủ tốt cho tuyến giữa. 

Frenkie de Jong được liên kết chặt chẽ với những gã khổng lồ của Premier League, nhưng có một mức độ không chắc chắn về việc liệu Barcelona có coi cầu thủ này là dư thừa so với yêu cầu hay không. Ruben Neves là một cái tên khác được liên hệ từ lâu nhưng chưa có nhiều tiến triển.

Trong khi đó, cần phải có một tiền đạo vào sân và giúp người ghi bàn nhiều nhất mùa trước cho câu lạc bộ là Cristiano Ronaldo có thể tìm kiếm nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải tiếp theo.

Quỷ đỏ đã được liên kết với một số cái tên, bao gồm Darwin Nunez của Benfica và Antony, người mà Ten Hag đã làm việc và hiểu rõ tại Ajax Amsterdam.

Sức hút của câu lạc bộ vẫn là rất lớn mặc dù Man United chỉ đứng thứ 6 tại Premier League mùa trước, đồng nghĩa với việc chỉ có suất dự Europa League mùa tới.

Ten Hag đã chính thức bắt tay vào công việc tại Man United ngay sau trận đấu cuối cùng của ông với tư cách là huấn luyện viên Ajax vào ngày 15/5. Vị chiến lược gia người Hà Lan hiện đang trong kỳ nghỉ và sẽ trở lại kịp thời gian tập huấn trước mùa giải vào ngày 27/6.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo