x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG ĐẬM ELCHE, REAL MADRID QUYẾT TÂM BÁM ĐUỔI BARCELONA

06:57 | 16/02/2023

Real Madrid đã có chiến thắng 4-0 trước Elche ở trận đấu muộn vòng 21 La Liga. Qua đó thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 8 điểm.

Bàn thắng

Real Madrid: Asensio (8'), Benzema (31' pen, 45+1' pen), Modric (80')

Bận tham dự FIFA Club World Cup 2022 nên Real Madrid bắt đầu trận đấu thuộc vòng 21 La Liga muộn nhất trong bối cảnh đại kình địch Barcelona đã nới rộng cách biệt trên đường đua vô địch lên con số 11 điểm. Nếu không muốn sớm biến thành cựu vương, nhà vô địch thế giới cấp câu lạc bộ hiểu rằng họ không được phép mất thêm điểm số.

Trước đội khách Elche mới tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải bằng chiến thắng Villarreal vòng đấu trước, Real Madrid dù không có được đội hình mạnh nhất do sự vắng mặt của Vinicius Jr, Thibaut Courtois hay Toni Kroos cũng như Luka Modric, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng áp đặt thế trận và có bàn thắng ngay phút thứ 8 sau pha phối hợp ăn ý giữa hai tuyển thủ Tây Ban Nha, Dani Carvajal và Marco Asensio.

Có bàn thắng sớm giúp Real Madrid dễ đá hơn rất nhiều và trước một Elche co cụm phòng ngự, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti liên tục vây hãm khung thành thủ môn Edgar Badía. Trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, tiền đạo đội trưởng Karim Benzema đã hoàn tất cú đúp bàn thắng trên chấm 11m, qua đó giúp Real Madrid có lợi thế dẫn 3-0.

Real Madrid phủ đầu Elche bằng 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dù vẫn nắm hoàn toàn quyền kiểm soát bóng, nhưng các đợt tấn công của đội chủ nhà không còn liên tục như trong 45 phút đầu tiên. Chính vì thế, phải tới phút 80 Real Madrid mới có thêm bàn ấn định tỷ số, khi lão tướng Modric vào sân từ băng ghế dự bị và ghi tên mình lên bảng điện tử.

Với Elche, việc không tung ra nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành Andriy Lunin cũng như chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng 28% khiến thất bại của họ càng dễ hiểu. Trận thua này khiến Elche dậm chân ở vị trí bét bảng và ngày về Segunda Division đã đến rất gần khi đã kém nhóm an toàn tới 12 điểm. Trong khi đó, 3 điểm trước Elche giúp Real Madrid có 48 điểm và thu hẹp cách biệt với Barcelona xuống còn 8 điểm.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Elche

Real Madrid: Lunin; Carvajal (Odriozola 68'), Militao, Nacho, Alaba, Camavinga, Ceballos (Modric 68'), Valverde (Tchouameni 68'), Asensio (Arribas 81'), Rodrygo, Benzema (Diaz 78')

Elche: Badía; Clerc, Magallan, Roco (Verdu 57'), Gonzalez (Lirola 73'), Gumbau, Guti (Cheikh 58'), Fidel (Morente 58'), Carmona, Ponce, Nteka (Boye 67')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo