x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK ĐẬP VỠ ĐIỆN THOẠI KHI HÙNG DŨNG DÍNH CHẤN THƯƠNG NẶNG

15:05 | 24/03/2021

Khi biết tin cậu học trò cưng Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng và không thể tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã tức giận đến độ đập vỡ chiếc điện thoại di động của mình.

Một lãnh đội của Hà Nội FC đã chia sẻ với phóng viên, trong phòng VIP khi biết tin Hùng Dũng bị chấn thương nặng và không thể có mặt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới tại Qatar, HLV Park Hang Seo đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Ông đã đập tan tành chiếc điện thoại cầm tay của mình, khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trước đó, ở phút 28 trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, khi chứng kiến Hùng Dũng nằm sân sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh, HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên. Ông lập tức chạy xuống khu vực đường biên, ghé đến chỗ xe cấp cứu để hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng.

Ông Park không lo không được khi kể từ ASIAD 2018 cho đến nay, Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm số 1 trong đội hình ĐTQG hiện tại. Hùng Dũng cũng là phương án chiến lược hàng đầu của đội tuyển Việt Nam khi bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Vì thế, với việc Hùng Dũng dự kiến phải nghỉ 6-8 tháng, đồng nghĩa không thể tham gia đợt tập trung của vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đương nhiên là thất vọng.

Bức thư mà ông Park nhờ trợ lý viết hộ và gửi cho vợ của Hùng Dũng
Bức thư mà ông Park nhờ trợ lý viết hộ và gửi cho vợ của Hùng Dũng

Đây sẽ là bài toán không đơn giản cho HLV Park Hang Seo, bởi Hùng Dũng hiện là gương mặt không thể thiếu ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Việc vắng tiền vệ này, thực tế đang là bài toán nan giải cho HLV Park Hang Seo. Vậy nên có thể hiểu vì sao ông thầy người Hàn Quốc rất âu lo và chạy đến để tìm hiểu chấn thương của cậu học trò ngay trên sân Thống Nhất. Sau đó là nổi cơn bành đập tan tành chiếc điện thoại, khi biết tin Hùng Dũng chấn thương nặng và không thể có mặt ở vòng loại World Cup 2022.

Bản thân ông cũng gửi đến vợ Hùng Dũng một lá thư tay với nội dung như sau: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí, chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây cuối cùng. Park Hang Seo" 

Cần nhắc thêm, hôm qua (23/3) sau trận thắng CLB TP.HCM 3-0, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh (Q.10) để thăm hỏi và động viên Hùng Dũng. Trong sáng nay (24/3), Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật và ở lại đây nghỉ ngơi vài ngày trước khi di chuyển về Hà Nội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo