x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THEERATHON CHỊU SỰ CHỈ TRÍCH NẶNG NỀ CỦA CĐV THÁI LAN

15:44 | 20/05/2021

Quyết định không tập trung ĐT Thái Lan của Theerathon Bunmathan bị CĐV nước này chỉ trích dữ dội.

Như Siam Sports đưa tin hôm qua, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã quyết định không lên tập trung đội tuyển Thái Lan. Lý do là bởi Chính phủ Nhật Bản thắt chặt hơn về quy định cách ly khi nhập cảnh quốc gia này, do sự phức tạp vẫn còn phức tạp xoay quanh dịch Covid-19. Nếu thi đấu cho ĐT Thái Lan ở UAE, Bunmathan khi quay về Nhật Bản sẽ mất 14 ngày cách ly, đồng nghĩa vắng mặt 3 trận tại Yokohama F. Marinos. Do đó, đội trưởng đội tuyển Thái Lan đã báo cáo lên LĐBĐ Thái Lan và HLV Akira Nishino về việc vắng mặt ở vòng loại World Cup lần này.

Điều đó khiến cho người hâm mộ Thái Lan thất vọng ra mặt. Họ chỉ trích anh xem xem trọng lợi ích cá nhân, CLB lên trên màu cờ sắc áo đội tuyển. Nhiều người còn cho rằng Thái Lan sẽ chuệch choạc nếu thiếu Bunmathan - hậu vệ trái hay nhất Đông Nam Á và cũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất châu Á hiện tại.

Theerathon từ chối lên tuyển Thái Lan
Theerathon từ chối lên tuyển Thái Lan

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Thái Lan tuyên bố sẽ không theo dõi các trận đấu của Yokohama F. Marinos từ giờ phút này. Làn sóng phản đối ngày càng dâng cao trong hôm nay. Song song với đó, một bộ phận nhỏ CĐV cũng thông cảm với Theerathon do tình thế ngoại cảnh đến từ dịch Covid-19. Họ cho rằng, Theerathon có thể sẽ mất vị trí ở CLB nếu như không thể thi đấu một số trận ở J.League trong tháng 6 và 7. Điều đó kéo theo ảnh hưởng thu nhập của anh cũng như gia đình của hậu vệ sinh năm 1990 này.

Nhiều người cũng bày tỏ quan điểm Bunmathan đã 31 tuổi. Đây có thể là bước ngoặt để ĐT Thái Lan trẻ hoá lực lượng và giảm tầm ảnh hưởng của hậu vệ này đối với “Bầy voi chiến”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo