x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU THĂNG HOA ĐT ANH NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI KOSOVO

06:50 | 11/09/2019

Sterling cùng Sancho đã giúp Tam Sư ngược dòng đánh bại Kosovo đầy ấn tượng. Với chiến thắng này ĐT Anh vững vàng ở vị trí đầu bảng A tại Vòng loại Euro 2020.

BÀN THẮNG
Anh: Sterling (8'), Kane (19'), Vojvoda (phản lưới 38'), Sancho (44', 45'+1)
Kosovo: Berisha (1', 49'), Muriqi (pen 55')

Trước chuyến hành quân tới sân St. Mary, Kosovo đang có thành tích rất ấn tượng ở vòng loại EURO 2020 khi sở hữu thành tích bất bại (2 hòa, 2 thắng). Điểm mạnh nhất của Kosovo là tinh thần thoải mái do họ là đội tuyển vô cùng non trẻ, với vỏn vẹn 3 năm tuổi. Không có gì để mất, Kosovo cũng chẳng có gì để sợ.

Vì thế, Kosovo "liều lĩnh" chơi đôi công với ĐT Anh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 34 giây, chân sút Valon Berisha tận dụng sai lầm của Michael Keane để ghi bàn mở tỷ số cho đội khách sau tình huống phối hợp ăn ý với Vedat Muriqi.

Bị thủng lưới sớm, ĐT Anh đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép mạnh mẽ lên phần sân đối phương. Đến phút thứ 8, tỷ số được quân bình 1-1 cho ĐT Anh khi Michael Keane chuộc lỗi bằng pha huyền bóng cho Raheem Sterling đánh đầu nối ở cự ly gần.

Sterling ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Anh
Niềm vui của Sterling

Trong thời gian tiếp theo của hiệp 1, Kosovo hầu như phải chịu đựng những pha lên bóng giàu tốc độ của đội chủ với sự năng động ở 2 biên của Sterling và Sancho. Phút 19, Sterling chuyền bóng thuận lợi cho Kane ở cánh trái trước khi tiền đạo thuộc biên chế Tottenham dứt điểm qua 2 chân của thủ thành Muric. 2-1 cho ĐT Anh.

Dù đang thua nhưng Kosovo vẫn vô tư chơi "ăn miếng trả miếng" với ĐT Anh. Tuy nhiên, hàng thủ chủ nhà với sự chỉ huy của Harry Maguire đã thi đấu rất chắc chắn. Phút 38, Jadon Sancho căng ngang khó chịu từ cánh phải và hậu vệ Mërgim Vojvoda của Kosovo đá phản lưới, giúp Tam Sư gia tăng cách biệt lên thành 3-1.

Sancho suýt chút nữa có hat-trick ở trận này

Chưa dừng lại ở đó, Sancho còn ghi liền 2 bàn ở các phút 44 và 45+1 để Anh bước vào giờ nghỉ với cách biệt an toàn lên tới 5-1.

Phút 49, hàng thủ Anh mắc sai lầm trong việc kèm người khi để Berisha thoải mái nhận bóng bên cánh phải trước khi loại bỏ Jordan Henderson rồi dứt điểm đầy uy lực về góc xa, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5 cho Kosovo.

Kane ghi bàn nhưng cũng phung phí cơ hội trên chấm 11m

6 phút tiếp theo, Kosovo được hưởng 11m và Muriqi đã dứt điểm chính xác để mang về bàn thắng thứ 3 cho Kosovo trong trận này. Thời gian sau đó, Anh có cơ hội để tạo thêm khoảng cách an toàn với đối thủ ở phút 65 nhưng Harry Kane lại dứt điểm quá đơn giản và bị thủ thành Muric hóa giải.

Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận này. Thắng trận với tỷ số 5-3, Anh xây chắc ngôi số 1 với 12 điểm sau 4 trận. 

Ở màn so tài còn lại, CH Czech đánh bại chủ nhà Montenegro với tỷ số 3-0 để leo lên xếp thứ 2 tại bảng A khi có được 9 điểm sau 5 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Anh: Pickford, Maguire, Keane, Alexander-Arnold, Chilwell, Henderson, Barkley (Mount 83'), Rice, Sancho (Rashford 85'), Kane, Sterling.

Kosovo: Muric, Aliti, Rrahmani, Hadërgjonaj, Vojvoda, Voca (Rashkaj 59'), Berisha (Hasani 85'), Halimi, Muslija (Paqarada 46'), Celina, Muriqi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo