x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ MÔN GÂY SỐT VỚI 3 PHA CẢN PENALTY TRONG MỘT TRẬN

21:58 | 30/03/2024

Hugo Souza có trận đấu khó tin dù Chaves để thua 0-1 trên sân Benfica ở vòng 29 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Rạng sáng 30/3, thủ môn người Brazil có một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất sự nghiệp, khi cùng các đồng đội phải làm khách trên sân gã khổng lồ Benfica.

Ngay từ phút 22, Souza đã cản thành công quả penalty Angel Di Maria. Tiền đạo người Argentina cố tình lấy đà chậm và có động tác giả để đánh lừa Souza, nhưng thủ môn đôi khách vẫn rất tỉnh táo để bắt bóng dễ dàng.

Đến phút 61, Souza tiếp tục chứng tỏ tài năng khi hai lần cản phá penalty của đối thủ. Ở quả đá 11 m đầu tiên, Arthur Cabral của Benfica sút không thành công, nhưng trọng tài xác định Souza đã bước lên trên vạch vôi trước khi đối thủ sút bóng.

Đây là tình huống gây tranh cãi khi một chân của thủ môn này vẫn dính vạch. Song, mặc cho các cầu thủ Chaves phản ứng, Benfica vẫn được thực hiện lại.

Ở lần đá thứ hai, Cabral tiếp tục không thể thắng nổi Souza, dù tiền đạo này cũng áp dụng kỹ thuật đá giống như Di Maria ở hiệp một, bước chậm nhảy chân sáo để đánh lừa thủ môn.

Màn trình diễn của Souza nhanh chóng gây sốt với bóng đá Bồ Đào Nha. A Bola gọi Souza là "người nhện trong khung gỗ" và tạo ra màn trình diễn hiếm có trong lịch sử giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy, sự xuất sắc của thủ môn 25 tuổi không đủ để giúp Chaves có điểm, khi Benfica ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 68.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo