x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ 18-8: BARCA TUNG CHIÊU CẢN REAL MUA NEYMAR

20:22 | 18/08/2019

Barca tung chiêu cản Real mua Neymar, Pep Guardiola bực tức vì VAR, HAGL lâm nguy, ... là những nội dung thể thao nổi bật hôm nay.

Barca tung chiêu cản Real mua Neymar

Theo tờ Express, Real Madrid đã lỡ mất cơ hội chiêu mộ tiền đạo Neymar bởi một nước cờ thông minh từ Barca.

Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu có ý định đẩy Gareth Bale sang Bayern Munich để có thêm ngân sách chiêu mộ chân sút người Brazil. Nhận thấy điều đó, Barca đã gửi Coutinho sang Bayern trước và giờ thì Real không thể giải phóng Bale.

Lúc này, Barca lại đang là đội vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Neymar. Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã tiếp tục loại Neymar ra khỏi danh sách thi đấu với ý định chờ một lời đề nghị hợp lý từ Barca.

Pep Guardiola bực tức vì VAR

HLV Pep Guardiola khẳng định VAR đã thiếu sự thống nhất trong cách bắt lỗi, sau khi Man City bị từ chối bàn thắng trong trận hòa 2-2 trước Tottenham.

"Họ phải chỉnh lại VAR. Việc trọng tài cắt còi trong các trận đấu không quá rõ ràng" - chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ. "Christiansen không để bóng chạm tay còn Aymeric Laporte thì có. Đó là việc chúng ta cần xem xét lại. Tại sao Fernando Llorente đã không để bóng chạm tay ở Champions League năm ngoái, và tại sao hôm nay Aymeric Laporte lại bị tính chạm tay? Đôi khi các trọng tài tin rằng bóng đã chạm tay, đôi khi thì không".

Pep Guardiola không hài lòng với VAR
Pep Guardiola không hài lòng với VAR

"Chuyện này đã xảy ra tuần trước với Wolves là nạn nhân và chúng ta còn thấy có cả Chelsea ở trận tranh Siêu cúp nữa. Thủ môn Adrian của Liverpool đã không đứng trên vạch vôi trong loạt sút luân lưu. Đó là một quả phạt đền. Rodri đã ngã nhưng tổ VAR ở thời điểm đó đang uống cà phê. Những thứ đã xảy ra ở Champions League, bàn thắng phút cuối của Sterling bị từ chối và hôm nay cũng vậy. Thật khó nuối trôi bởi chúng tôi đã chơi tốt và ghi bàn đẹp mắt ở thời khắc cuối cùng".

HAGL lâm nguy

HAGL vẫn đang vất vả với cuộc chiến trụ hạng. Rõ ràng, đối với đội bóng Phố Núi, V-League giờ đây không còn là "đá cho vui" như lời của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Ở trận đấu sớm vòng 21 V-League 2019, HAGL đã thất thủ 0-3 trước B.Bình Dương và tự đẩy mình vào tình cảnh bi đát ở nhóm cuối BXH. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 12 với 23 điểm trong tay và chỉ hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà 3 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Trước mắt đội chủ sân Pleiku đang là 5 trận chung kết đúng nghĩa khi các đối thủ đều rất thiện chiến và có thành tích đối đầu rất tốt mỗi khi đụng độ HAGL. Ở đó, họ sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng (vòng 22), CLB Hải Phòng (vòng 24) và Sanna Khánh Hoà (vòng 26). Cùng với đó là 2 chuyến làm khách cam go với Sài Gòn FC (vòng 23) và CLB TP.HCM (vòng 25).

Như vậy, nếu HAGL cứ đá "cho vui" như lời phát biểu của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức thì cánh cửa xuống hạng sẽ không còn là những giả thuyết. Một đội bóng, muốn tồn tại ở V-League cần rất nhiều yếu tố, và trong đó có phải có một sự quyết tâm, nghiêm túc và nỗ lực qua từng trận đấu.

Đã có bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9. Mới đây, Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này.

Số tiền mà Next Media phải chi ra không được công bố. Tuy nhiên do quy mô World Cup rất lớn nên theo theo giới chuyên môn, giá bản quyền truyền hình sẽ cao hơn giải giao hữu King's Cup diễn ra hồi tháng 6.

Ngoài ra, Next Media cũng tỏ ý sẵn sàng đàm phán mua bản quyền ba trận đấu sân khách còn lại của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Next Media hiện cũng đã có bản quyền toàn bộ các trận đấu sân nhà của Việt Nam tại giải đấu này.

Trọng Hoàng nghỉ 1 tháng, ĐT Việt Nam gãy "đôi cánh" khi gặp Thái Lan

Trong trận thua 0-1 của Viettel trước Sài Gòn FC tại vòng 21 V-League, Nguyễn Trọng Hoàng đã dính một chấn thương khá nặng ở cuối hiệp 1 ngay lập tức anh được HLV Nguyễn Hải Biên cho ra nghỉ.

Sáng nay, Trọng Hoàng đã được đưa đi kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương gặp phải. Theo đó, Hoàng "bò" bị rách cơ đùi sau và cần đến khoảng 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng gần như sẽ không kịp góp mặt cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Liverpool sắp biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất. 

Liverpool đang tiến hành đàm phán với Mohamed Salah về một hợp đồng mới, qua đó biến cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất tại Premier League

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo