x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 1/10: MU NHẬN THÊM TIN DỮ TỪ ERIC BAILLY

17:17 | 01/10/2019

MU nhận thêm tin dữ từ Eric Bailly, HLV Park Hang Seo chốt danh sách Việt Nam đấu Malaysia sau ngày 3/10,... là những nội dung tin thể thao chiều nay.

MU nhận thêm tin dữ từ Eric Bailly

Cuộc khủng hoảng nhân sự ở MU vốn đã trầm trọng nay nhận thêm tin dữ. Nguồn tin từ MU tiết lộ với tờ The Sun (Anh), tình hình điều trị chấn thương của hậu vệ Eric Bailly đã không diễn ra theo đúng như dự kiến.

Bailly gặp chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Tottenham đầu mùa giải. Đến tháng 8, Bailly lên bàn mổ. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, hậu vệ người Bờ Biển Ngà sẽ nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Anh có thể trở lại đội hình MU trong giai đoạn Giáng sinh cam go. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho hay quá trình hồi phục của Bailly đã không diễn ra như mong muốn. Chắc chắn Bailly sẽ vắng mặt tới năm sau. Thời gian cụ thể ra sao chưa được phía MU xác định.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách Việt Nam đấu Malaysia sau ngày 3/10

Dự kiến sau trận đấu tập nội bộ thứ hai vào ngày 3/10 và sau khi có đầy đủ quân số với sự hiện diện của nhóm cầu thủ Hà Nội FC và Văn Lâm, Văn Hậu cùng Công Phượng, HLV Park Hang Seo mới quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký trận tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

lich WC 2022 bang G

Tân binh Tô Văn Vũ đã trở lại tập luyện nhưng Huy Toàn và mới nhất là Lương Xuân Trường đã gặp chấn thương ở những mức độ khác nhau, đứng trước nguy cơ không kịp hồi phục cho trận đấu mới Malaysia.

Riêng trường hợp tiền vệ Lương Xuân Trường, phải sau khi được bác sỹ của đội tuyển Việt Nam đưa đi chụp cộng hưởng từ và kiếm tra lần nữa lúc 8h30 sáng nay 1/10 mới biết chính xác mức độ chấn thương và thời gian hồi phục là bao lâu.

Trước đó, ở buổi tập chiều 30/9 tại VFF, Xuân Trường gặp chấn thương và không thể hoàn thành hết khối lượng.

Barca căng thẳng vì chiếc ghế của Valverde

Chiến thắng trước Getafe chỉ là tạm thời mang đến bầu không khí bình yên cho Barca trên sân tập. Trên thực tế lúc này, nội bộ Barca rất căng thẳng, xoay quanh chiếc ghế của Ernesto Valverde.

Các trụ cột Barca không muốn tiếp tục với Valverde, trong khi những thành viên lãnh đạo chủ chốt muốn điều ngược lại.

“Các cầu thủ Barca nắm toàn bộ quyền lực trong phòng thay đồ”, nhà báo Xavier Bosch đồng thời cũng là hội viên chính thức của Barca – có bài viết gây sốc trên tờ Mundo Deportivo tuần trước. Nhưng trong mắt nhiều người, những thông tin mà ông Xavier Bosch đưa ra không phải mới mẻ gì. Valverde đã không nắm được quyền lực trong phòng thay đồ Barca từ lâu. Ông thiếu tiếng nói cần thiết với các cầu thủ.

Một số ví dụ được đưa ra. Ousmane Dembele bị mất uy tín. Luis Suarez được bảo vệ gần như tuyệt đối, dù phong độ thất thường, và 4 năm nay không biết ghi bàn trên sân khách ở Champions League. Samuel Umtiti bị Valverde bỏ rơi để lấy chỗ cho Clement Lenglet, nhưng gần như toàn bộ các đồng đội đứng về phía anh. Đây là lý do Barca muốn bán Umtiti trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng sau cùng không thành.

“Phòng thay đồ Barca tự hoạt động”, Xavier Bosch viết. Valverde không đủ uy và cá tính để có thể quản lý các ngôi sao hàng đầu thế giới, đã giành nhiều danh hiệu lớn. Sau những thất bại nặng nề ở mặt trận Champions League, cho dù đối thủ chỉ là Roma có sức mạnh hết sức khiêm tốn, HLV Valverde càng thiếu sự tôn trọng nơi các cầu thủ.

Kimmich bị chính các sếp lớn ở Bayern "dằn mặt"

Sao Bayern Munich vừa bị các sếp lớn ở Allianz Arena chỉ trích vì phát biểu mới đây.

Ngôi sao người Đức khẳng định đang chưa hài lòng về phong cách chơi bóng của Bayern. Cựu sao Stuttgart mong chờ đội bóng chủ quản sẽ thay đổi trong giai đoạn sắp tới của mùa giải. Song, hẳn Kimmich cũng chẳng ngờ phát biểu vô tội vạ đó của mình đã bị chỉ trích. Cụ thể hơn, khi nghe được lời nói của số 32, các sếp lớn tại Allianz Arena đều tỏ ra không đồng tình.

Kimmich bị răn đe
Kimmich bị răn đe

Cái tên đầu tiên nói về việc này là GĐTT ở câu lạc bộ, Hasan “Brazzo” Salihamidzic. Ông tôn trọng điều Kimmich bày tỏ nhưng mong chờ hậu vệ 24 tuổi làm gương cho vấn đề đó. Trên AZ, Salihamidzic trả lời:

"Nếu cậu ta nói điều gì đó, cậu ta cần đứng ra làm người tiên phong và thể hiện màn trình diễn xuất sắc. Tôi thích những người đã nói được nhưng phải thực hiện được."

Chưa dừng lại ở đó, Kimmich tiếp tục nhận lời răn đe từ CEO Karl-Heinz Rummenigge. Ông cũng bày tỏ điều y hệt với Salihamidzic.

Hazard tuyên bố sẽ ghi bàn cho Real ở Champions League

Trước thềm trận gặp Club Brugge ở Champions League, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố đã sẵn sàng ghi bàn cho Real Madrid.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Club Brugge ở Champions League, Hazard khẳng định anh đã đạt 100% thể lực và sẵn sàng thể hiện phong độ tốt nhất trong thời gian tới.

“Tôi đang cảm thấy ổn. Đúng là mọi người mong đợi rất nhiều từ tôi và tôi cũng vậy. Cá nhân tôi thấy mình có thể làm tốt hơn”, Hazard chia sẻ.

“Sẽ có những lời chỉ trích nhắm vào tôi và tôi cũng đã tự trách bản thân mình. Không phải mọi thứ đều hoàn hảo ngay bây giờ nhưng tôi đang có 100% thể lực và hy vọng sẽ thể hiện hết mình trong các trận đấu tiếp theo”.

“Mọi người kỳ vọng rất nhiều từ tôi và tôi có nghĩa vụ phải chứng minh đẳng cấp của mình. Mọi người đã thấy những gì tôi làm ở Pháp, với đội tuyển Bỉ và Chelsea. Bây giờ, tôi phải cải thiện nhiều hơn nữa để người hâm mộ tự hào về tôi”.

“Giờ đây tôi đang cảm thấy mình khỏe mạnh 100%, không còn bị chấn thương nữa”, Hazard nói tiếp.

“Tôi cần ghi bàn và khi tôi bắt đầu ghi bàn và tạo ra những trận đấu hay, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Tôi nghĩ rằng mình đang thiếu một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo”.

“Việc tôi không ghi bàn hay kiến tạo gần đây không liên quan tới sự tự tin. HLV bảo tôi hãy cống hiến hết mình, và tôi phải là người làm tốt hơn trên sân. Tôi phải tạo ra sự khác biệt”.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ và rất tự tin vào bản thân mình”, Hazard khẳng định.

Dortmund “bật đèn xanh” cho MU vụ Sancho

“Bạn chẳng cần phải là nhà tiên tri mới nhìn thấy tương lai của Sancho là ở một đội bóng khác”, tuyên bố của người đứng đầu Dortmund Michael Zorc như một động thái “bật đèn xanh” cho MU.

Jadon Sancho vốn là mục tiêu trong mơ của HLV Ole Solskjaer. Hè 2019, ông từng hối thúc CLB theo đuổi Sancho nhưng bất thành. Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chủ lực cho đội bóng, MU chắc chắn không từ bỏ Sancho.

Mùa trước, Sancho ghi tới 13 bàn và 18 kiến tạo cho Dormund. Mùa này, thần đồng nước Anh đã có 4 bàn thắng và 6 kiến tạo ở mọi đấu trường, góp phần giúp Dortmund tạm thời vượt lên Bayern Munich trên BXH Bundesliga. Giá trị chuyển nhượng của Sancho hiện lên tới 145 triệu bảng, theo chuyên trang transfermarkt.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo