x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ TỐI 09/9: DE GEA GÂY SỐC VỚI MU

20:39 | 09/09/2019

Tin bóng đá tối 09/9: De Gea gây sốc với MU, “Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United, Barca ký siêu hợp đồng với Messi,... là những nội dung thể thao HOT của chúng tôi.

De Gea gây sốc với MU

Tưởng như Man Utd đã đạt được thỏa thuận với De Gea vào mùa Hè này, khi sẵn sàng để cựu ngôi sao Atletico Madrid hưởng mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần, cao nhất Man Utd cũng như hơn tất cả những thủ môn còn lại. Nhưng những động thái mới đây cho thấy De Gea đã đổi ý.

Tờ The Sun thậm chí còn khẳng định, De Gea đã nói với những người bạn thân thiết của mình rằng anh sẽ từ chối Man Utd, bởi Quỷ đỏ thiếu tham vọng lẫn thực lực để có được vinh quang. Nếu thông tin này là sự thật, De Gea có thể tự do đàm phán với các CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới trước khi rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2020. 

“Bộ ba” HAGL lọt vào tầm ngắm của Bangkok United

Mới đây, trợ lý HLV của CLB Bangkok United- Panupong Wongsa đã đánh tiếng tới 3 cầu thủ đang khoác áo HAGL là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Theo đó, HLV Panupong Wongsa rất ngưỡng mộ tài năng của “bộ ba” của ĐT Việt Nam này. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tuyển thủ của ĐT Thái Lan cho rằng, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy đang không có “đất diễn” ở Sint-Truidense, trong khi đó Nguyễn Văn Toàn đã liên tục tỏa sáng ở cấp CLB cũng như ĐTQG.

Bộ ba HAGL được Bangkok United chú ý.
Bộ ba HAGL được Bangkok United chú ý.

Lương Xuân Trường đã để lại nỗi thất vọng sau khi phải sớm chia tay Buriram United. Tuy nhiên theo HLV Panupong Wongsa cho rằng, việc tiền vệ người Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với Buriram United là do chiến thuật của CLB này không phù hợp với lối chơi của cầu thủ sinh năm 1995.

Barca ký siêu hợp đồng với Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca đang soạn thảo hợp đồng mới dành cho Lionel Messi nhằm đảm bảo siêu sao Argentina ở lại Camp Nou cho tới cuối sự nghiệp. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có hạn đến tháng 6/2021 nhưng một khi hợp đồng mới được kí, dự kiến sẽ không có thêm lần gia hạn nào nữa vì Barca đang soạn thảo một hợp đồng trọn đời với số 10 huyền thoại của họ. Chủ tịch Bartomeu không nghi ngờ về lòng trung thành của Messi nhưng Barca vẫn muốn đảm bảo chắc chắn rằng Messi sẽ ở lại với họ tới khi treo giày bằng cách đề nghị với anh một hợp đồng đủ dài.

Sergio Ramos muốn đi vào lịch sử

Thủ quân Real Madrid Sergio Ramos cho biết mục tiêu của anh là chơi 200 trận cho tuyển Tây Ban Nha và dĩ nhiên nếu chạm mốc đó, anh sẽ là cầu thủ khoác áo La Furia Roja (biệt danh của tuyển Tây Ban Nha) nhiều nhất trong lịch sử. Sau khi ra sân ở trận thắng Đảo Faroe 4-0 mới rồi, Ramos cùng với cựu thủ môn Real Madrid Iker Casillas đã trở thành hai cầu thủ khoác áo tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử cho tới lúc này với 167 trận nhưng anh không định dừng lại ở đó. “Mục tiêu của tôi là khoác áo ĐTQG 200 trận. Các kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ và tôi muốn trở thành một phần của lịch sử. Muốn chinh phục đỉnh cao, bạn phải tự thách thức chính mình”, Ramos chia sẻ.

Ramos-muon-lap-ky-luc
Sergio Ramos muốn chơi 200 trận cho tuyển Tây Ban Nha

Tiền đạo Tiến Linh nói gì khi lập cú đúp hạ U22 Trung Quốc?

"Trận đấu với Thái Lan tôi chơi chưa được tốt, không được như kỳ vọng của thầy Park, nhưng tôi không hề cảm thấy tâm lý căng cứng trước trận đấu với U22 Trung Quốc. Chỉ biết bản thân cần phải vững vàng, tự tin để tiếp tục bước tiếp.

Hai bàn thắng ngày hôm nay vào lưới U22 Trung Quốc, tôi xin dành tặng cho người hâm mộ. Bởi vì trận Thái Lan chưa tốt nên tôi dành tặng cho những CĐV đã luôn ủng hộ mình trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất," Tiến Linh nói.

Văn Hậu sẽ phải đóng thuế trên 50% tiền lương

Theo quy định của FIFA, dành cho giải vô địch quốc gia Hà Lan, mỗi cầu thủ ngoài EU, trên 19 tuổi, phải được hưởng mức lương tối thiểu là 394.616 euro/năm.

Thậm chí, mức lương hàng năm của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen còn cao hơn mức lương tối thiểu nói trên. Theo đó, Đoàn Văn Hậu được đội bóng Hà Lan trả lên đến 450.000 euro/năm, tức khoảng 12 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, đây là mức lương trước thuế. Trong khối EU, phần thuế thu nhập đối với người lao động rất cao, người lao động có thu nhập càng cao thì mức thuế cũng sẽ cao theo luỹ tiến.

Nhận lương đến 450.000 euro/năm, nên Đoàn Văn Hậu phải chịu mức thuế lên đến hơn 50%, và tiền lương sau khi trừ thuế của cầu thủ này chỉ còn khoảng 230.000 euro (con số sau khi làm tròn), tức hơn 19.000 euro/tháng (hơn 500 triệu đồng/tháng).

Zidane có thể bị Real Madrid sa thải vì Paul Pogba. 

ABC cho hay, thuyền trưởng người Pháp có thể mất việc ở Real Madrid, chỉ vì nhất mực phải mua Paul Pogba từ M.U về cho bằng được. Theo nguồn này, HLV Zidane cứ khăng khăng với lãnh đạo Real Madrid, phải tập trung ký Paul Pogba, mặc dù M.U không có ý định bán.

Đáng lo ngại hơn, vì quá ‘kết’ tiền vệ đồng hương, Zidane đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Ajax, Donny van de Beek hoặc Eriksen (Tottenham). Điều này khiến nhiều người trong ban lãnh đạo Real Madrid tức giận và thất vọng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo