x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26-9: MU NGÀY CÀNG ĐẾN GẦN PERISIC

14:19 | 26/09/2020

Tin chuyển nhượng 26-9: MU ngày càng đến gần Perisic, Real quyết không mua sắm, ... là những nội dung HOT hôm nay.

 

MU ngày càng đến gần Perisic

Man United được cho là sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Cầu thủ 31 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh dưới dạng cho mượn ở Bayern Munich mùa trước và được cho là sẽ tìm một thử thách mới trong mùa giải này.

Theo Fussball Transfers, Old Trafford là điểm đến khả dĩ nhất của tuyển thủ Croatia bất chấp sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác.

Dù Perisic có thể không phải là mục tiêu chuyển nhượng số một của MU mùa Hè này, nhưng ngôi sao người Croatia có thể cung cấp chiều sâu và sự cạnh tranh trên hàng công MU, nhất là phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ không cao.

Real quyết không mua sắm

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa. Mặc dù vậy, HLV Zidane nói rằng ông sẽ không đòi hỏi ban lãnh đạo phải mang về thêm bất cứ bản hợp đồng nào đồng thời khẳng định sẽ làm việc với đội hình đang có.

“Đây là đội hình mà tôi phải làm việc cùng, tôi sẽ không đòi hỏi gì thêm”, Zidane nói.

"Nhưng tôi biết rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra từ bây giờ đến ngày 5 tháng 10. Tôi nghĩ điều tốt nhất cho tất cả các HLV là thời hạn của kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ rằng tôi có đội hình tốt nhất và tôi hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ của mình".

MU sẽ đưa về thêm 2 tân binh

Theo The Sun, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất 2 bản hợp đồng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Đây là một kỳ chuyển nhượng khá im ắng của đội chủ sân Old Trafford. Từ đầu đến giờ, họ mới chỉ đưa về đúng 1 tân binh là Donny van de Beek từ Ajax. Tuy nhiên, HLV Solskjaer có vẻ vẫn bình thản và rất tin tưởng vào khả năng đàm phán của CLB.

Trong những tuần tới, MU sẽ cố gắng đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho và Alex Telles. Rất có thể cả hai “bom tấn” này sẽ nổ vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

man-utd-theo-duoi-2-tan-binh
MU vẫn theo đuổi Sancho và Telles

Chelsea ra giá 46 triệu cho Kante

Sau khoảng thời gian im tiếng trên TTCN do án phạt từ UEFA, đội bóng của HLV Frank Lampard đã đánh dấu sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở mùa hè năm nay khi liên tục trình làng hàng tá bản hợp đồng chất lượng, khiến nhiều ông lớn thèm khát như Kai Havertz, Timo Werner, Hakim Ziyech, ...

Tuy nhiên bên cạnh đó, Chelsea cũng sẵn sàng đẩy đi một vài ngôi sao trong đội hình nhằm giảm tải quỹ lương đồng thời đảm bảo luật công bằng tài chính, và chủ trương này đã được cụ thể hóa bằng việc rao bán tiền vệ N'Golo Kante, bất chấp cầu thủ người Pháp đang đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa CLB.

Trước động thái đại diện phía Tây London đưa ra, Inter Milan đã bày tỏ tham vọng sở hữu cựu cầu thủ Leicester City. Được biết, Kante từng có khoảng thời gian cộng tác cực kỳ ăn ý với vị HLV đương nhiệm Nerazzurri - Antonio Conte tại Chelsea, vì thế anh hoàn toàn sẵn lòng tái hợp cùng ông thầy cũ.

Tuy nhiên, vấn đề về mức phí chuyển nhượng đang khiến đội bóng nước Ý gặp khó trong việc xúc tiến thương vụ này. Theo Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về khoản tiền trị giá 46 triệu bảng từ việc bản ngôi sao 29 tuổi chứ không đồng ý trao đổi anh lấy bộ đôi Christian Eriksen và Marcelo Brozovic như những gì Inter từng đề nghị trước đó.

Mục tiêu số 1 của Barcelona là Depay

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin Memphis Depay là mục tiêu số 1 của Barcelona ở thời điểm này. Chân sút người Hà Lan từng thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Ronald Koeman. Depay có thể thế chỗ của Luis Suarez, tiền đạo đã rời Camp Nou để chuyển sang Atletico Madrid. Mức lương của Depay cũng phù hợp với khả năng tài chính của Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Barca cũng quan tâm tới Alexander Isak, tiền đạo của Real Sociedad nhưng cầu thủ này có mức phí giải phóng lên tới 70 triệu euro.

depay-duoc-barca-san-don
Memphis Depay là mục tiêu số 1 của Barcelona ở thời điểm này

Everton muốn mượn Jean-Clair Todibo

Tờ Independent (Anh) cho biết CLB Everton đang đàm phán với Barcelona về việc mượn trung vệ Jean-Clair Todibo (20 tuổi). Barcelona muốn Everton đưa điều khoản mua đứt vào vụ chuyển nhượng này. Đội bóng xứ Catalunya đặt mức giá cho Todibo là 20 triệu euro.

Mặc dù Todibo đã lọt vào tầm ngắm của Everton nhưng anh không muốn rời Barcelona. Ở mùa giải trước, Todibo đã thi đấu ở giai đoạn lượt về cho CLB Schalke dưới dạng cho mượn. Tại CLB này, Todibo đã ra sân 10 lần trên mọi mặt trận.

Raul Jimenez để ngỏ khả năng tới MU

Raul Jimenez khẳng định rằng anh "rất hạnh phúc" khi ở lại Wolverhampton Wanderers trong ba năm tới nhưng vẫn "để ngỏ với mọi thứ".

Cầu thủ 29 tuổi đã có một mùa giải 2019-20 tuyệt vời cho Wolves, ghi 27 bàn trong 55 lần ra sân và có 10 đường kiến ​​tạo.

Tuyển thủ Mexico cũng đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ ấn tượng, khi ghi bàn trong cả hai trận đấu của đội bóng tại Premier League trước Sheffield United và Manchester City. MU được cho là rất quan tâm tới Jimenez để tăng cường cho hàng công.

"Tôi còn ba mùa giải nữa [trong hợp đồng của tôi]. Nếu tôi ở lại Wolves, tôi sẽ rất hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra và có thể có sự thay đổi. Tôi cởi mở với mọi thứ", Jimenez nói trong khi phát biểu tại một sự kiện tại đại sứ quán Mexico ở London.

"Tôi đã có may mắn được chơi một số trận [ở Champions League]. Đó là một điều gì đó khó tin và nó nằm trong kế hoạch của tôi, nhưng trước tiên tôi phải làm những gì tôi phải làm với Wolves."

Jimenez hiện đã ghi 46 bàn sau 102 lần ra sân cho đội bóng của Nuno Espirito Santo.

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Edinson Cavani

Trang tin thể thao TuttoMercato (Italy) khẳng định Atletico Madrid đang tiến sát tới việc giành sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani. Cavani đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Chân sút 33 tuổi này là đồng đội với Luis Suarez ở đội tuyển Uruguay. Atletico Madrid muốn đưa Cavani về để đá cặp với Suarez. Đội bóng của HLV Diego Simeone đã gửi lời đề nghị có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng hợp đồng cho Cavani.

Atletico Madrid có thể phải bán Diego Costa trước khi ký hợp đồng với Cavani. Đội bóng của HLV Diego Simeone khó có thể kham nổi cùng lúc mức lương của 3 tiền đạo Costa, Cavani và Suarez.

cavani-vao-tam-ngam-atletico
Atletico Madrid đang tiến sát tới việc giành sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani

Lampard úp mở về tương lai Kepa

Chelsea vừa chiêu mộ thành công thủ thành Mendy từ Rennes với giá 22 triệu bảng. Ngay sau đó, The Sun đưa tin HLV Frank Lampard sẽ đẩy Kepa ra đi theo dạng cho mượn trong mùa Hè này.

Sevilla và Valencia đã thể hiện sự quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha. Và trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Lampard đã không loại trừ khả năng Kepa sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge trong những ngày tới.

“Vẫn chưa có gì rõ ràng về tương lai Kepa và tôi sẽ không nói về những gì có thể xảy ra trong tương lai”, Lampard chia sẻ.

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ là trận đấu vào cuối tuần này, nơi mà Mendy sẽ chưa tham gia. Tôi sẽ nói chuyện với tất cả các thủ môn và sẽ rất cởi mở. Chúng tôi sẽ thấy con đường phía trước của mình".

Theo thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo