x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG M.U 14/6: MATA CÓ THỂ GIA NHẬP BARCA

11:12 | 14/06/2019

Tin chuyển nhượng M.U 14/6: Tương lai của Juan Mata vẫn là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đã hết hợp đồng với MU.

Đàm phán bế tắc, Mata có thể gia nhập Barca

Tương lai của Juan Mata vẫn là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đã hết hợp đồng với MU. Hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo Daily Mail, dường như quá trình đàm phán đang lâm vào bế tắc, do hai bên không đạt được đồng thuận về thời hạn của bản hợp đồng mới.

Theo đó, MU chỉ sẵn sàng ký thêm 1 năm với Mata, trong khi bản thân cầu thủ này muốn gia hạn tới 3 năm. Cũng theo nguồn tin này, Mata bỏ ngỏ khả năng hồi hương khoác áo gã khổng lồ Barcelona theo dạng tự do, tương tự như Ander Herrera sắp đến PSG.

MU tung đòn quyết định vụ Griezmann

Nguồn tin The Sun tiết lộ, thương vụ Griezmann đến Barcelona đang gặp bế tắc. Chính bởi vậy, MU quyết tâm chi 95 triệu bảng để đưa tiền đạo người Pháp sang Old Trafford ở mùa Hè 2019. Trước đó, Griezmann xác nhận sẽ rời Atletico Madrid để tìm thử thách mới.

Antoine Griezmann
Antoine Griezmann

Khó theo đuổi Harry Maguire

MU đang tiếp tục theo đuổi Harry Maguire của Leicester City nhưng sẽ không chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho hậu vệ cánh trái này. Cầu thủ 26 tuổi ngày mới ký mới hợp đồng đến năm 2023 với Leicester vào năm ngoái, do đó MU là đội gặp bất lợi.

Quyết mua Bruno Fernandes

Quyết mua Bruno Fernandes
Quyết mua Bruno Fernandes

Nhiều nguồn tin cho rằng MU muốn chờ giải quyết dứt điểm vụ Paul Pogba mới dồn sức để mua Bruno Fernandes. Tuy nhiên, nguồn tin từ truyền thông Anh cho hay, BLĐ đội bóng sẽ không bị phân tâm tới tương lai của cầu thủ người Pháp mà tập trung toàn lực để sớm hoàn tất thương vụ Bruno Fernandes. Lúc này, "Quỷ đỏ" dường như đang chiếm ưu thế trước Man City khi sẵn sàng đặt 62 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Sporting Lisbon.

Sao PSG gieo sầu cho MU

Hậu vệ Thomas Meunier của PSG đã lên tiếng khi mà những tin đồn về tương lai của anh trước sự quan tâm của MU ngày một nhiều hơn. "Tôi xin nhắc lại một lần nữa: Tham vọng của tôi là ở lại Paris’ Meunier chia sẻ với RTBF. "Nếu đội bóng cần tôi, điều đó sẽ rất tốt vì đó là mong muốn từ cả hai bên. Còn nếu họ không cần tôi, cả hai bên sẽ cùng tìm ra giải pháp."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo