x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG M.U 31/5: SIÊU TIỀN VỆ GỬI 'TÍN HIỆU' VUI CHO QUỶ ĐỎ

08:51 | 31/05/2019

Tin chuyển nhượng M.U 31/5: Siêu tiền vệ gửi 'tín hiệu' vui cho Quỷ đỏ; Lukaku được phép rời MU; M.U tranh hàng hot với Tottenham...

Bruno Fernandes gửi "tín hiệu" vui

Tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting CP đang là mục tiêu theo đuổi của MU và Man City trong mùa hè này. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ này cũng tiết lộ ý định rời Bồ Đào Nha ngay ở mùa hè này. "Tôi rất yêu CLB cũng như thành phố này. Tuy nhiên, tôi luôn ấp ủ những giấc mơ và muốn hoàn thành nó. Nếu tôi rời đội bóng mùa hè này thì đó không phải là vì tiền.''

Lukaku được phép rời MU

Lukaku được phép rời MU
Lukaku được phép rời MU

Theo The Sun, lãnh đạo Man Utd đã nói với Romelu Lukaku rằng anh có thể thoải mái lựa chọn bến đỗ mới, miễn là đội bóng nhận về ít nhất 75 triệu bảng phí chuyển nhượng. Hiện chân sút người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia Italia, Juventus và Inter Milan.

Tranh hàng hot với Tottenham

Theo tờ Sky Sports, MU và Tottenham đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua giành chữ ký của Steven Bergwijn. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã có một mùa giải thi đấu rất tốt trong màu áo PSV và mới chỉ 21 tuổi. PSV muốn nhận được ít nhất 35 triệu bảng trong thương vụ này.

Moussa Dembele bị "chê" thậm tệ

Tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của MU trong mùa hè này. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 1998 - Christophe Dugarry đặt đấu hỏi lớn về khả năng của cầu thủ này. "Tôi không hề bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Dembele. Cậu ta thiếu tích cực và có hạn chế lớn về kỹ thuật. Cậu ta được đào tạo khá tốt nhưng ý thức quá kém".

Maguire "ngó lơ" "Quỷ đỏ"

Maguire "ngó lơ" "Quỷ đỏ"
Maguire "ngó lơ" "Quỷ đỏ"

Trước những tin đồn được M.U và Man City theo đuổi, trung vệ số 1 nước Anh, Harry Maguire cho biết hiện tại anh không quan tâm tới CLB nào mà chỉ tập trung vào cuộc chiến ở Nations League với Tam sư. Ngôi sao của Leicester City được định giá ngang bằng với Van Dijk của Liverpool (75 triệu bảng).

Đàn em Ibrahimovic lọt tầm ngắm MU

Theo tờ Manchester Evening News, cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg của RB Leipzig đang trở thành mục tiêu tiếp theo của MU. Tiền vệ 27 tuổi Emil Forsberg chơi cực kỳ ổn định trong màu áo Leipzig. Điều quan trọng, Forsberg có thể giải quyết vấn đề nơi hành lang cánh phải, đồng thời lại có mức phí chuyển nhượng rất phải chăng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo