x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 19/3: SPURS HÉT GIÁ BÁN ERIKSEN

16:04 | 19/03/2019

Tin chuyển nhượng ngày 19/3: Spurs hét giá cho ngôi sao số một của câu lạc bộ; Zidane muốn Real Madrid trói chân 5 trụ cột; Man Utd đẩy Alexis Sanchez sang Juventus...

Spurs hét giá cho ngôi sao số một của câu lạc bộ

Trước sự nhòm ngó của hàng loạt đại gia, Tottenham Hotspur đã đưa ra mức giá đáng kinh ngạc cho ngôi sao số một của họ, Christian Eriksen. Theo Daily Star, Tottenham Hotspur hoàn toàn quyết tâm không để “nhạc trưởng” của Spurs ra đi trừ khi họ nhận được số tiền khổng lồ từ phí chuyển nhượng của ngôi sao Đan Mạch, giá trị của cầu thủ 27 tuổi được Tottenham đưa ra khoảng 200 triệu bảng.

Zinedine Zidane muốn Real Madrid trói chân 5 trụ cột

Zinedine Zidane muốn Real Madrid trói chân 5 trụ cột
Zinedine Zidane muốn Real Madrid trói chân 5 trụ cột

Theo tiết lộ từ Diario Gol, chiến lược gia người Pháp với quyền lực tối thượng ở nhiệm kỳ 2 sẽ được toàn quyền quyết định ai đi, ai ở trong Hè 2019. Cụ thể, 5 cái tên Keylor Navas, Marcelo, Isco, Asensio và Gareth Bale sẽ là những người đầu tiên có suất ở lại Bernabeu. Trong số này đa phần đều đã dính líu đến những tin đồn chuyển nhượng sau khi bị những người tiền nhiệm Julen Lopetegui và Solari gạt bỏ thời gian qua.

Man Utd đẩy Alexis Sanchez sang Juventus

Theo tờ The Sun (Anh), Juventus muốn chiêu mộ Alexis Sanchez vào Hè năm nay để tăng cường hàng công. Man Utd sẽ không giữ chân Sanchez khi mà cầu thủ người Chile đã gây thất vọng khá lớn. Để gia nhập Juventus, Alexis Sanchez cần phải giảm mức lương của mình. Cầu thủ 30 tuổi này còn 3 năm hợp đồng với Man Utd và Juventus tin rằng anh sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao ở Serie A.

Muốn có Raheem Sterling, Real Madrid phải chịu chi 100 triệu bảng

Real Madrid phải chi 100 triệu bảng cho Sterling
Real Madrid phải chi 100 triệu bảng cho Sterling

Real Madrid nhắm Sterling là một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dẫu vậy, rõ ràng là sẽ không dễ để Real có thể "cuỗm" trò cưng khỏi tay Pep Guardiola. Và theo The Mirror, trong trường hợp thương vụ này có thể diễn ra thành công, bom tấn nước Anh có thể sẽ khiến khối tài sản của đội chủ sân Bernabeu bốc hơi con số 100 triệu bảng.

MU muốn gia hạn Andreas Pereira

Theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông Anh, HLV Solskjaer đang rất mong muốn có thể gia hạn với Andreas Pereira với bản hợp đồng 4 năm trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong trường hợp gia hạn thành công, Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ người Brazil ra đi cho mượn thêm 1 mùa giải nữa để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện Leicester đang là một trong những CLB rất mong muốn có được sự phục vụ của Pereira.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo