x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN HOT CHUYỂN NHƯỢNG 25/3: BARCA SẮP GIÀNH ĐƯỢC DE LIGT

15:33 | 25/03/2019

Barca sắp giành được De Ligt; Juventus tính chiêu mộ Varane; MU nhăm nhe Hirving Lozano... là những nội dung chính có trong tin tức chuyển nhượng ngày 25/3.

Barca sắp giành được De Ligt

Theo Onda Cero, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca chuẩn bị tới Hà Lan để tiến hành đàm phán cho tài năng Matthijs de Ligt.

Barca từng đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng với hy vọng có thể đưa về một ngôi sao Ajax khác. Họ đã chi 65 triệu bảng cho Frenkie de Jong vào tháng 1 và tiền vệ trung tâm này sẽ đến Nou Camp vào mùa hè tới.

Nguồn tin nói trên khẳng định, trong khi nhiều đội bóng lớn châu Âu như Liverpool, Man City và Juventus cũng quan tâm đến De Ligt, Bartomeu chuẩn bị tới Hà Lan để đảm bảo việc Barca sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Juventus tính chiêu mộ Varane

Tờ Corriere dello Sport mới đây vừa đăng tải thông tin cho biết Juventus đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real. 

Juventus tính chiêu mộ Varane
Juventus tính chiêu mộ Varane

Cầu thủ người Pháp hiện đang được cho là muốn rời Real vào mùa hè tới để tìm kiếm những thử thách mới. Tuy nhiên thương vụ này chắc chắn sẽ không đơn giản bởi hợp đồng của Varane còn thời hạn tới năm 2022 kèm điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu euro.

MU nhăm nhe Hirving Lozano

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết MU đang để mawts tới tiền Hirving Lozano từ PSV Eindhoven.

Quỷ đỏ được cho là đã có những buổi nói chuyện với người đại diện Mino Raiola để đặt vấn đề về Lozano. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang được định giá vào khoảng 35 triệu bảng và rất nhiều CLB lớn khác cũng đang muốn có được anh.

Rộ tin Liverpool xem xét cắt lỗ bán Keita

Theo Teamtalk, Liverpool đang cân nhắc để Naby Keita ra đi vào mùa hè tới sau khi không tạo được tác động trong mùa đầu tiên ở đội bóng.

Liverpool cân nhắc bán Naby Keita
Liverpool cân nhắc bán Naby Keita

Tiền vệ người Guinea được mua từ Leipzig với giá 52,75 triệu bảng nhưng không ghi bàn trong 27 trận đã góp mặt, chỉ là lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa.

Hiện Bayern Munich và Dortmund đều sẵn sàng đưa Keita trở lại Bundesliga. Khi bước vào các cuộc đàm phán tiềm năng, Liverpool có thể chấp nhận cắt lỗ khoảng 10 triệu bảng cho Keita.

MU gây sốc với Hudson-Odoi

Tờ DailyMail mới đây vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết MU đang cạnh tranh với Bayern Munich để sở hữu chữ ký của Hudson-Odoi.

Hợp đồng của tài năng trẻ này với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2020 và đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc đàm phán. Ngoài Quỷ đỏ, cả Liverpool và Dortmund cũng đang dành sự quan tâm lớn cho Hudson-Odoi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo