x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN NÓNG WORLD CUP 23/6: NEYMAR VÀ BÀN THẮNG 52 NĂM XUẤT HIỆN 1 LẦN

06:57 | 23/06/2018

Theo ghi nhận, bàn thắng của Neymar được thực hiện ở phút 96:49, đây là bàn thắng được ghi trong thời gian bù giờ lâu nhất được ghi tại World Cup kể từ năm 1966.

Neymar và bàn thắng 50 năm xuất hiện 1 lần

Như đã biết, Neymar đã khép lại toàn bộ mọi nỗ lực tạo bất ngờ của Costa Rica với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Theo ghi nhận, bàn thắng của Neymar được thực hiện ở phút 96:49, bàn thắng trong phút bù giờ lâu nhất được ghi nhận tại World Cup kể từ năm 1966.

Neymar ấn định chiến thắng cho Brazil

Người hâm mộ Liverpool tỏ ra rất bức xúc khi HLV Tite để một tiền đạo toàn diện như Roberto Firmino lên ghế dự bị để tin dùng Gabriel Jesus. Đã 2 trận trôi qua, Gabriel Jesus vẫn chưa thể “nổ súng” và những gì tiền đạo trẻ của Man City thể hiện trước Thụy Sỹ hay Costa Rica chỉ là những cơ hội gây tiếc nuối.

Đức đón tổn thất lớn trước trận gặp Thụy Điển

Sau thất bại bất ngờ ở trận ra quân với Mexico, đội tuyển Đức đang rơi vào tình thế rất khó khăn khi buộc phải thắng Thụy Điển nếu không muốn bị loại sớm. Dù vậy, nhà đương kim vô địch lại đón tin không vui khi trung vệ trụ cột Mats Hummels gần như chắc chắn vắng mặt. Nhiều khả năng người được chọn thay cho Hummels sẽ là Niklas Sule. Thực tế, đây là nhiệm vụ không quá xa lạ với cầu thủ trẻ này khi anh thường xuyên “chữa cháy” ở Bayern khi Hummels hay Boateng vắng mặt trong mùa giải vừa qua.

Mo Salah phủ nhận tin đồn ác ý

Mới đây, rất nhiều cơ quan truyền thông loan tải thông tin cho hay, Salah đã đòi rời tuyển Ai Cập để đi nghỉ hè để chuẩn bị mùa giải mới với Liverpool thay vì ở lại đá trận cuối cùng gặp Saudi Arabia (25/6). Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Mo Salah đã phủ nhận toàn bộ thông tin nói trên. Không chỉ Salah, Chủ tịch LĐBĐ Ai Cập, ông Hany Abo Rida cũng phủ nhận toàn bộ thông tin này.

Perisic chỉ vấn đề lớn nhất của Argentina

Nói về trận đấu vừa qua, tiền vệ Ivan Perisic đã chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến Argentina bại trận. Đó là việc Argentina thi đấu thiếu tổ chức và không giống với một đội bóng. "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất, giống như Cristiano Ronaldo. Nhưng bạn chỉ có thể giành kết quả tốt nếu bạn chơi bóng tập thể. Argentina cần phải thay đổi điều này nếu họ muốn tiến lên phía trước". Ivan Perisic nói về Argentina sau trận thắng của Croatia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo