x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 30/8: MAN CITY CÓ NGUY CƠ MẤT HLV GUARDIOLA 14 NGÀY

13:13 | 30/08/2020

Tin bóng đá chiều 30/8: Man City có nguy cơ mất HLV Guardiola 14 ngày, HLV Lampard có thể bị sa thải... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Man City có nguy cơ mất HLV Guardiola 14 ngày

Theo Sky Sports, HLV Pep Guardiola có thể không dẫn dắt Man City ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định khi trở lại Anh từ thành phố Barcelona. Chuyến đi này, HLV Guardiola được cho là hồi hương để thuyết phục Lionel Messi đến Man City.

HLV Guardiola có thể vắng mặt 2 tuần
HLV Guardiola có thể vắng mặt 2 tuần

Ngoại hạng Anh bỏ thông điệp ủng hộ người da màu trên ngực áo

Theo Daily Mail, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh dự định sẽ bỏ thông điệp "Black Lives Matter" trên ngực áo các cầu thủ. Thông điệp này là cách giải Ngoại hạng Anh ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc với người da màu. Tuy nhiên, cộng đồng người Do Thái không bằng lòng với điều này, gây chia rẽ trong cộng đồng người hâm mộ giải đấu.

HLV Lampard có thể bị sa thải

BLV Tony Cascarino cho rằng việc Chelsea chiêu mộ lực lượng rầm rộ ở kì chuyển nhượng hè này chứng tỏ tham vọng rất lớn của ông chủ Roman Abramovich. Vì thế, theo cựu tiền đạo Chelsea, nếu đội bóng Tây London thua 17 trận ở mùa 2020/21 như mùa giải trước, HLV Lampard sẽ bị sa thải.

Sao Barca hăng hái chào đón HLV Koeman

Vào ngày mai - 31/8, Barcelona trở lại luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, ba cầu thủ Sergio Busquets, Ansu Fati và Alena đã đến trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper rèn thể lực để sẵn sàng cho buổi đào tạo đầu tiên dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Gary Neville: "Messi sẽ ở lại Barca"

Chia sẻ quan điểm trên Sky Sport, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chuyện Messi chia tay Barcelona là điều không tưởng. Theo Neville, sau cuộc gặp gỡ BLĐ Barcelona và cân nhắc mọi yếu tố, Messi có thể thay đổi ý định.

Messi bỏ Barca, Real cũng bị ảnh hưởng

Ramon Calderon
Ramon Calderon

Đây là quan điểm của Ramon Calderon. Cựu Chủ tịch Real Mardrid cho rằng ở giải đấu như La Liga, "Kền kền trắng" rất cần đối thủ mạnh như Barca để duy trì động lực và năng lượng chiến đấu. Vì vậy, theo Calderon, nếu Messi rời Barcelona, Real Madrid cũng bị ảnh hưởng, thậm chí mất vị thế khi ra đấu trường Champions League. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo