x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 14/09: NEYMAR TỐ BỊ PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC

09:54 | 14/09/2020

Tin bóng đá sáng 14/09:  Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Neymar tố bị phân biệt chủng tộc 

Tiền đạo Neymar bị truất quyền thi đấu sau tình huống xô xát giữa cầu thủ PSG và Marseille tại Ligue 1 tối qua. Trong lúc các đồng đội tranh cãi, Neymar đã tát vào đầu hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille từ đằng sau. Tình huống đánh nguội này bị phát hiện sau khi trọng tài Jerome Brisard tham khảo VAR. Chân sút người Brazil nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị buộc rời sân.

Neymar tố bị phân biệt chủng tộc 
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc 

Trước đó vài phút, bộ đôi này đã có tình huống tranh cãi trên sân. Neymar cáo buộc Alvaro có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình. Cầu thủ người Brazil cũng đã tố cáo điều này với trọng tài thứ tư trong lúc rời sân để đi vào đường hầm.

Luke Shaw: "Mục tiêu  của MU là vô địch NHA"

Chia sẻ sau thất bại mới đây của MU trước Aston Villa, hậu vệ Luke Shaw cho rằng đây chưa phải đội hình mạnh nhất của Quỷ đỏ. Và khi các trụ cột trở lại, đội sẽ quyết tâm cho mục tiêu giành chức vô địch.

Shaw tâm sự: "Man United đã sẵn sàng cho mùa giải. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tập trung vào mục tiêu của mình – giành lấy các danh hiệu chứ không phải cạnh tranh Top 4. Một CLB như Man United cần phải giành chiến thắng các giải đấu.”

Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang ở rất gần với thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè khi chấp nhận bỏ ra mức phí 1 triệu bảng cho thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga. Tuyển thủ U17 Brazil được chính thủ môn số một Liverpool Alisson đánh giá cao về tài năng.

Mbappe đánh tiếng cho các ông lớn

Tờ Times cho biết, chân sút Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh muốn chơi thêm một mùa giải nữa để CLB có cơ hội kiếm một khoản phí chuyển nhượng lớn. Ngoài ra, Mbappe được cho là muốn thi đấu cho MU, đồng thời trước đó đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool và Jurgen Klopp.

Mbappe đánh tiếng với các ông lớn
Mbappe đánh tiếng với các ông lớn

Ngôi sao người Pháp hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG. Anh đang được cả Real Madrid, Barca, MU, Liverpool đều theo dõi suốt thời gian qua

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo