x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOP 4 PREMIER LEAGUE VẪN TRONG TẦM TAY CỦA SPURS!

10:34 | 22/04/2019

Thất bại 0-1 trước Man City cuối tuần qua là một kết quả tương đối gây mất hứng với Tottenham. Tuy nhiên, về cục diện chung thì trận thua này cũng không đẩy Spurs vào bi kịch. Top 4 vẫn trong tầm tay của thầy trò Mauricio Pochettino.

Trái ngược với màn trình diễn xuất sắc tại Champions League, Tottenham ở Premier League tiếp tục gặp vấn đề. Thất bại trước Man City đã là trận thua thứ 5 của Spurs trong 8 trận Premier League gần nhất. Tính ra trong 24 điểm tuyệt đối ở 8 trận vừa qua, Tottenham chỉ giành được 7 điểm.

May thay, những cú vấp liên tiếp may thay vẫn chưa khiến cho cơ hội kết thúc Premier League mùa trong Top 4 của Tottenham bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Spurs hiện tại vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Nếu toàn thắng cả 4 trận còn lại, Tottenham vẫn sẽ ở lại Top 4 bất chấp các đối thủ cạnh tranh thi đấu ra sao.

Lịch thi đấu cũng đang tạo điều kiện thuận lợi để Spurs giành 12 điểm tuyệt đối trong chặng đường còn lại, khi 4 đối thủ phía trước của họ chỉ là Brighton, West Ham, Bournemouth và Everton. Cả 4 CLB này đều đang nằm ở nửa dưới BXH, trong đó Brighton thậm chí còn ở sát khu vực cầm đèn đỏ.

Tại sao NHM nên tin vào khả năng giành 4 chiến thắng tuyệt đối của Spurs ở giai đoạn cuối? Rất đơn giản, vì Tottenham mùa này có phong độ khá tốt khi phải đối đầu với những đối thủ ở nửa dưới BXH. Trong 11 trận thua của Spurs tính cho đến thời điểm này tại Premier League thì chỉ có 2 lần họ thua trước 2 đối thủ nằm ngoài Top 4 (Southampton và Burnley). 

Alli và đồng đội vẫn tràn trề cơ hội cán đích thứ 4 mùa này
Alli và đồng đội vẫn tràn trề cơ hội cán đích thứ 4 mùa này

Ở những trận còn lại, Spurs luôn tận dụng tối đa được vị thế cửa trên của mình để ép sân trước những đối thủ yếu và chiến thắng khá nhàn nhã. Thậm chí 85% chiến thắng của Tottenham trước những CLB ở nửa dưới BXH đều đến trong thế trắng lưới. Brighton, Fulham, Newcastle là những đội bóng hiếm hoi có thể ghi bàn vào lưới Spurs.

Thống kê trên chỉ ra rất rõ sự ổn định của Tottenham trước các đối thủ yếu  và đây cũng là niềm tin lớn nhất để hy vọng thày trò Mauricio Pochettino sẽ toàn thắng cả 4 trận cuối mùa. 

Ngoài ra, Tottenham cũng tương đối may mắn khi 2 đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ là Man United và Chelsea đều gặp lịch thi đấu khó. Cơ hội để Quỷ đỏ Manchester hất Spurs ra khỏi Top 4 là tương đối mong manh khi họ phải liên tiếp gặp Man City rồi đến Chelsea. Và nếu trận đại chiến Man United – Chelsea trên sân Old Trafford khép lại với 1 điểm chia đều cho 2 đội, Tottenham sẽ càng có cơ hội cắt đuôi 2 kẻ bám đuổi này. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo