x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MUỐN Ở LẠI M.U, SANCHEZ PHẢI CHẤP NHẬN THÍCH NGHI

07:54 | 14/06/2020

Thay vì đuổi tống Alexis Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự tính sẽ giữ tiền đạo người Chile ở lại Man United, nhưng phải thích nghi trong một vai trò mới.

 

Sanchez gia nhập M.U hồi tháng Giêng 2018 từ Arsenal, nhận lương cao ngất ngưởng 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ngôi sao Nam Mỹ này trở thành bản hợp đồng thảm họa của Quỷ đỏ khi chỉ ghi 3 bàn sau 32 lần ra sân tại Premier League. Chính điều này khiến Sanchez bị đẩy sang Inter theo dạng mượn.

Dù vậy, tại Nerazzurri, Sanchez tiếp tục thất bại với 1 bàn sau 4 trận đầu ra sân, trước khi chấn thương ngồi ngoài 3 tháng. Kể từ lúc trở lại vào tháng Giêng 2020, Sanchez đã ra sân 11 lần dưới thời HLV Antonio Conte, song phần lớn đều từ ghế dự bị, không có bất kỳ pha lập công nào.

Với những gì đã trình diễn, Sanchez chắc chắn sẽ bị Inter trả về M.U vào cuối mùa này. Và do mức lương trên trời cộng thêm phong độ lao dốc, Sanchez rất khó tìm được bến đỗ mới cho mình hè này.

Trước viễn cảnh khó khăn như vậy, M.U không còn lựa chọn nào khác ngoài giữ "sống chung với lũ". HLV Solskjaer dự tính giữ Sanchez ở lại (hiện còn 2 năm hợp đồng), nhưng với điều kiện tiền đạo 31 tuổi phải chấp nhận một vai trò mới trong đội hình.

Cụ thể, thay vì đá chính, Sanchez phải chấp thuận ngồi dự bị để chờ cơ hội được sử dụng khi cần thiết. Solskjaer đã nêu rõ quan điểm rằng ông không muốn sự xuất hiện của Sanchez làm xáo trộn, mất cân bằng cho đội hình của M.U hiện tại. Quan trọng hơn cả, ông muốn dành sự ưu tiên ra sân cho các ngôi sao trẻ như Daniel James hay Mason Greenwood.

Về mặt nhân sự, Solskjaer thừa nhận giai đoạn tái thiết đội hình của Man United đã sắp hoàn thiện. Quỷ đỏ sẽ cần thêm một hoặc hai tân binh nữa, với Donny van de Beek là mục tiêu khả dĩ dự phòng cho phi vụ Kai Havertz đổ bể.

Theo báo chí Anh, M.U sẵn sàng hi sinh tiền vệ Andreas Pereira để đón Van de Beek gia nhập Old Trafford. Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan hiện là ngôi sao sáng của Ajax và được Real Madrid rất quan tâm. HLV Solskjaer là một fan cứng của Van de Beek, và ông tin rằng cầu thủ này sẽ mang thêm sức trẻ, năng động, tham vọng vào phòng thay đồ của M.U.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo