x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỢ LÝ CỦA TEN HAG ĐI VÀO LỊCH SỬ GIẢI NHÀ NGHỀ MỸ

14:03 | 28/02/2024

Eric Ramsay trở thành huấn luyện viên trưởng trẻ nhất trong lịch sử Giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Đầu tuần này, ban lãnh đạo Manchester United thông báo việc chia tay trợ lý Eric Ramsay. Chuyên gia 32 tuổi sau đó gia nhập Minnesota United. Theo trang chủ MLS, Ramsay là HLV trưởng trẻ nhất dẫn dắt một đội trong lịch sử giải đấu này.

Ba năm qua, Ramsay là một trong những trợ lý quan trọng nhất cho các đời HLV trưởng tại sân Old Trafford. HLV người xứ Wales lần đầu đến MU vào năm 2021, sau quãng thời gian việc tại các CLB như Swansea City và đội trẻ Chelsea.

Chuyên gia sinh năm 1992 được HLV Ole Gunnar Solskjaer thuyết phục tới Old Trafford phụ trách các tình huống cố định trên sân tập, đồng thời phát triển kỹ năng cầu thủ.

Với sự xuất hiện của Ramsay, MU dưới thời Solskjaer có giai đoạn cải thiện rõ rệt ở các tình huống cố định. Ở khía cạnh phát triển cầu thủ, Ramsay cũng giúp đỡ Rashford tiến bộ rõ rệt trong vài ba mùa giải gần đây.

Đầu mùa này, Ramsay cũng nhận nhiều lời mời từ các CLB ở những giải đấu hạng dưới của bóng đá Anh. Erik ten Hag sau đó phải thuyết phục Ramsay ở lại tiếp tục công việc tại MU. HLV người Hà Lan đánh giá rất cao trợ lý 32 tuổi này.

Tuy nhiên, vai trò HLV trưởng ở một đội bóng thuộc MLS như Minnesota United đủ hấp dẫn để Ramsay chia tay "Quỷ đỏ". Minnesota United đầu tư mạnh ở mùa giải năm nay với tham vọng vươn tầm.

Việc phải chia tay trợ lý xuất sắc như Ramsay sẽ khiến Ten Hag thêm gặp khó trong việc quản lý và huấn luyện MU.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo