x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỢ LÝ THẦY PARK SẼ THEO DÕI PHONG ĐỘ CỦA ĐẶNG VĂN LÂM

15:17 | 08/07/2021

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh, trợ lý của ông Park Hang Seo sẽ liên tục trao đổi với thủ môn Đặng Văn Lâm trong giai đoạn này. Ông hy vọng Văn Lâm sẽ thích nghi thật nhanh và tận dụng tốt cơ hội mà Cerezo Osaka trao cho mình.

Đặng Văn Lâm đã có trận đấu thứ 2 bắt chính tại Cerezo Osaka. Đó là trận Cerezo Osaka thắng 2-0 Gainare Tottori ở vòng 2 Cúp Hoàng Đế và mới đây là tại lượt trận thứ 5 AFC Champions League, khi đội bóng Nhật Bản thắng 5-0 trước Quảng Châu FC. Trong thế trận một chiều đến từ Cerezo Osaka, Văn Lâm ít nhiều vẫn để lại một vài dấu ấn ở khả năng phá đoán và xử lý tình huống.

Được biết, sau trận đấu tại AFC Champions League kể trên, Văn Lâm đã gọi điện trong thời gian 30 phút với HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Trong thời gian này, HLV thủ môn của đội tuyển Việt Nam được thầy Park yêu cầu liên tục bám sát tình hình của Văn Lâm tại Nhật Bản. Trao đổi nhanh với phóng viên, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cho biết: “Việc Văn Lâm được thi đấu giúp Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam yên tâm phần nào. Bởi quan trọng nhất với thủ môn là anh ta được vào sân để có trạng thái, tinh thần thi đấu. Tôi hy vọng Văn Lâm có thể chắt chiu những cơ hội mà Cerezo Osaka tạo điều kiện. Mong rằng cậu ấy sẽ được vào sân ở những trận tiếp theo cũng như kiên nhẫn, nỗ lực trong 1-2 năm tới để có chỗ đứng vững vàng hơn”.

Văn Lân là cái tên mà đội tuyển Việt Nam cần phải có ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khi chúng ta phải đương đầu với Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman. Ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam cũng theo dõi nhất cử nhất động của Văn Lâm và hy vọng anh duy trì được phong độ tốt ở Cerezo Osaka.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo