x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL LÊN TIẾNG 'NẮN GÂN' SANE

12:34 | 04/04/2023

Một trong những cơn đau đầu ở các đời HLV của Bayern thời gian gần đây là … Leroy Sane.

Tài năng của cựu cầu thủ Man City này là không phải bàn cãi, nhưng anh chưa bao giờ giữ được sự ổn định trong một thời gian dài. Mùa này, Sane thi đấu khá ổn dưới thời Julian Nagelsmann khi ghi tới 13 bàn trên mọi đấu trường, chỉ kém thành tích tốt nhất của anh trong một mùa ở Bayern đúng 1 bàn. Nhưng đến những tuần cuối trước khi Nagelsmann nhận trát sa thải, Sane thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được triệu tập lên ĐT Đức ở đợt tập trung tháng 3 vừa qua cũng cho thấy phong độ của Sane thất thường như thế nào.

Khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, ông lập tức thiết lập lại trật tự ở đội bóng. Sơ đồ được chuyển về 4-2-3-1 và Sane cũng được trả lại cánh phải. Ngay lập tức, những điều chỉnh này phát huy hiệu quả trong trận kinh điển của bóng đá Đức. Sane thi đấu tuyệt hay và góp công lớn vào các bàn thắng tung lưới Dortmund. Sau trận đấu, Tuchel khen ngợi cậu học trò: “Tôi hoàn toàn ấn tượng với màn trình diễn của Bayern, đặc biệt là với Sane. Tôi thực sự rất muốn bảo vệ cậu ấy, thật không tốt khi lúc nào chúng ta cũng phải nói về Leroy, rồi phán xét xem là tốt hay xấu”.

Nhưng sau những lời xã giao, Tuchel “ngửa bài” luôn với Sane. Nổi tiếng là người cứng rắn, cựu HLV Chelsea nói thẳng: “Leroy đã quá già để còn được xem là một cầu thủ tiềm năng. Chúng ta đều biết cậu ấy thế nào, có cả mặt tích cực và tiêu cực. Chúng tôi muốn hướng nhiều đến những điều tốt đẹp. Mọi người đều có cơ hội phát triển, Leroy đương nhiên không ngoại lệ. Cậu ấy đang ở cái tuổi mà chắc chắn sẽ bị cuộc đời tàn nhẫn. Có vượt qua được không hoàn toàn nằm ở Leroy. Chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy hết mình”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo