x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TỶ PHÚ ROMAN ABRAMOVICH SẴN SÀNG TỐNG KHỨ KEPA

16:46 | 06/03/2019

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã rất tức giận với thái độ ngỗ ngược của Kepa Arrizabalaga và sẵn sàng tống khứ thủ thành này.

Theo tiết lộ từ báo điện tử El Confidencial của Tây Ban Nha, ông chủ người Nga đã yêu cầu BLĐ Chelsea bắt tay vào tìm kiếm người thay thế cho Kepa ngay từ lúc này.

Abramovich đã rất tức giận với việc Kepa từ chối lệnh thay người của HLV trưởng Maurizio Sarri trong thời gian hiệp phụ trận chung kết Carabao Cup với Man City hồi cuối tháng 2. Khi đó, nhà cầm quân người Italia chủ trương rút thủ thành 24 tuổi nhường chỗ cho chuyên gia bắt phạt đền Willy Caballero, nhưng rồi phương án này không được thực hiện và Chelsea thất bại ở loạt đá luân lưu.

Kết thúc trận đấu, Kepa đã bị chỉ trích nặng nề đồng thời phải ngồi ngoài ở trận derby London với Tottenham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh diễn ra sau đó. Nhờ thái độ ăn năn hối lỗi và khẳng định “tất cả chỉ là hiểu lầm” của Sarri mà Kepa đã được trở lại bắt chính trận thắng Fulham cuối tuần vừa rồi.

Tưởng như tấn scandal do chính Kepa tạo nên đã đến hồi kết thúc, thì mới đây, Abramovich sau thời gian im ắng đã ra mặt. Ông chủ người Nga sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị từ phía các CLB muốn có Kepa, bất chấp từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục thế giới (71,6 triệu bảng) chiêu mộ anh cách đây chưa đầy 1 năm.

Kepa có thể không phải là cái tên duy nhất sắp rời Tây London. Chính Abramovich cũng được cho là đã chán Chelsea và muốn đẩy CLB này cho bất kì đối tác nào không phải người Anh với giá 2,5 tỉ bảng. Điều này có lẽ xuất phát từ việc chính phủ Anh không chấp nhận cấp visa cho tỉ phú Nga, khiến ông lúc này phải cư trú tạm bợ tại Tel Aviv.

Chưa hết, tương lai của Sarri cũng chẳng xán lạn hơn là bao. Dù còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh chung cuộc, nhưng những màn trình diễn kém ấn tượng gần đây, nổi bật là trận thua tan tác 0-6 trước Man City – thất bại nặng nề nhất trong suốt 28 năm qua – có thể khiến cựu HLV Napoli phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo