x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO MESSI QUYẾT ĐỊNH CẠO BỎ BỘ RÂU?

12:41 | 20/09/2023

Lionel Messi mới đây đã trở lại tập luyện cùng Inter Miami, đồng thời khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên bởi sự trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Với việc bị "mệt mỏi cơ bắp", Messi không thể góp mặt trong trận đấu của ĐT Argentina với Bolivia và trận đấu của Inter Miami với Atlanta United vào tuần trước. Tuy nhiên, tin vui cho số đông fan Inter Miami là ngôi sao người Argentina, Messi đã trở lại tập luyện. Hình ảnh màn tập luyện của Messi đã được CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) chia sẻ qua tài khoản chính thức trên mạng xã hội.

Gây thú vị ở chỗ, người ta đã nhìn thấy một "Messi khác" trong quá trình tập luyện của ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng. Messi dường như muốn làm điều gì đó nên quyết định cạo bỏ bộ râu của mình và trở lại với “vẻ mặt baby”. Có người tỏ ra hiểu biết khi quả quyết như đúng rồi với đại ý, sự thay đổi diện mạo căn bản này của cựu ngôi sao Barca có liên quan đến lễ trao giải Quả bóng Vàng sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 10 tới đây. Cần biết Messi đang trở thành ứng cử viên sáng giá với danh hiệu vô địch World Cup 2022. Vì thế, Messi mong muốn hình ảnh mình sẽ hoàn hảo hơn khi nhận giải thưởng.

Dẫu vậy, trên thực tế, Messi cạo bỏ bộ râu là theo lời khuyên từ cô vợ Antonela Roccuzzo, người vốn dĩ thích thú với hình ảnh này của chồng mình. Điều này thậm chí còn được lên kế hoạch từ trước khi Messi gia nhập Inter Miami. “Anh ấy trông trẻ hơn 10 tuổi”, một đồng đội của Messi đã nói như vậy khi nhận xét về diện mạo của Messi, "Antonela có lý khi khuyên Messi cạo bỏ râu".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo