x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK BỊ CHẤN THƯƠNG DÂY CHẰNG, BỎ NGỎ KHẢ NĂNG TRỞ LẠI TRONG MÙA NÀY

08:25 | 19/10/2020

Chuyện không muốn nhất cũng đã xảy ra với Liverpool khi trung vệ số 1 Virgil van Dijk được xác nhận bị tổn thương dây chằng và phải phẫu thuật, qua đó bỏ ngỏ khả năng trở lại trong mùa này.

Ở trận hòa 2-2 với Everton cuối tuần trước, Van Dijk chỉ thi đấu được 11 phút trước khi rời sân sau pha vào bóng rợn người của thủ môn Jordan Pickford. Sau trận đấu, Van Dijk được chuyển thẳng tới bệnh viện để thực hiện việc kiểm tra toàn bộ.

Thông tin báo về không hề tích cực. Van Dijk đã bị chấn thương dây chằng và cần phải phẫu thuật. Những tổn thương kiểu này cần vài tháng mới có thể bình phục. Liverpool từ chối cho biết thời gian cụ thể nhưng những nguồn tin phát đi từ Anfield cho biết trung vệ 29 tuổi sẽ không mất cả mùa giải này. Đội ngũ y tế của Liverpool tin rằng thể trạng và tinh thần vượt trội của Van Dijk sẽ đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Nhưng nói gì thì nói, Liverpool sẽ mất Van Dijk trong giai đoạn tới với những trận đấu liên tiếp ở Premier League và Champions League. May cho The Reds, Joel Matip đã trở lại để hợp với Joe Gomez tạo thành cặp trung vệ chấp nhận được. Ngoài ra, Juergen Klopp cũng có thể kéo Fabinho về như một sự thay thế tạm thời. Cùng với đó, lứa trẻ của Liverpool cũng có khả nhiều tài năng sáng giá đang chờ cơ hội thể hiện mình như Billy Koumetio, Rhys Williams, Sepp van den Berg và Nat Phillips.

Về phần Van Dijk, trung vệ 29 tuổi phát đi thông điệp trấn an người hâm mộ: "Chiều nay, tôi gặp một chuyên gia tư vấn hàng đầu để bắt đầu quá trình lên kế hoạch chi tiết cho việc hồi phục. Tôi đang tập trung toàn bộ vào chuyện này và sẽ làm mọi cách để trở lại sớm nhất có thể.

Bất chấp thời khắc thất vọng, tôi là một người tin ẩn dưới khó khăn là cơ hội và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, khỏe khoắn hơn trước. Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, tôi tin mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó và điều quan trọng nhất là phải giữ được sự bình tĩnh dù chuyện có như thế nào. Với sự động viên của vợ, mấy đứa nhỏ, gia đình và mọi người ở Liverpool, tôi sẵn sàng với thử thách này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo