x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK NÓI GÌ VỀ MỤC TIÊU THEO ĐUỔI CỦA M.U?

16:44 | 27/05/2022

Virgil van Dijk vừa có một phát biểu thúc đẩy sự quyết tâm của Manchester United ở thương vụ Darwin Nunez.

Manchester United cần bổ sung một tiền đạo trong mùa hè 2022 và cái tên thường được liên hệ là tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Trong tuần này, Fabrizio Romano có chia sẻ phía Quỷ đỏ đang thảo luận về ngôi sao người Uruguay. Romano đồng thời xác nhận chân sút sinh năm 1999 sẽ rời CLB vào hè này.

Đội chủ sân Old Trafford càng có động lực theo đuổi Nunez đến cùng khi lắng nghe lời phát biểu mới nhất từ Virgil van Dijk. Theo đó, chia sẻ về đối thủ tiềm năng tại Premier League, trung vệ người Hà Lan bày tỏ với Rio Ferdinand trên BT Sport and Five:

"Bên cạnh Haaland, một trong những tiền đạo khó khăn mà tôi từng đối mặt là Darwin Nunez. Cậu ấy nhanh nhẹn, cao ráo, thi đấu trực diện nên khá khó để theo kèm mẫu tiền đạo như thế."

Van Dijk có lý do để dè chừng Nunez. Tiền đạo 22 tuổi từng sút tung lưới Liverpool 2 lần khi The Kop gặp Benfica tại Champions League mùa này. Chính Nunez là người góp công giúp đội bóng chủ quản loại Ajax ở vòng 1/8 Champions League. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao Nam Mỹ ghi 34 bàn sau 41 trận.

Giá cả là thứ khiến Nunez trở nên hấp dẫn. The Athletic cho rằng các đội bóng chỉ cần móc hầu bao 51 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Uruguay. Đó là con số thấp hơn nhiều so với các tiền đạo khác trên TTCN.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo