x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ HỘ CHIẾU, SUAREZ GẶP KHÓ TRONG VIỆC CHUYỂN TỚI JUVENTUS

08:42 | 16/09/2020

Juventus đang "ngày càng bi quan về việc hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng với Luis Suarez" do vấn đề cầu thủ người Uruguay không thể đảm bảo được việc có hộ chiếu Italia.

Suarez lúc này bị coi là người thừa tại Barca, khi tân HLV Ronald Koeman muốn đẩy chân sút này khỏi Nou Camp ngay trong hè 2020. Hiện tại, cựu ngôi sao của Liverpool vẫn còn giao kèo 1 năm với gã khổng lồ xứ Catalan và được cho có thể chuyển sang khoác áo Juventus.

Sau rất nhiều ngày đàm phán, tờ báo thân Barca - Sport ngày hôm qua đưa tin, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Suarez sang Juventus, đồng thời hỗ trợ một khoản tiền lương nhất định với nhà vô địch Serie A. Số tiền này phụ thuộc vào các cuộc đàm phán giữa BLĐ hai đội bóng và dự kiến sẽ sớm được thông qua.

Tuy nhiên, thêm một vướng mắc phát sinh lúc này có thể khiến thương vụ không thể thành công. Cụ thể, Juventus lúc này đang bố trí tối đa các cầu thủ nước ngoài trong đội hình, đồng nghĩa với việc Suarez phải có hộ chiếu Italia nếu như muốn gia nhập sân Allianz.

Vì hộ chiếu, Suarez có thể gặp khó trong việc chuyển tới Juventus
Vì hộ chiếu, Suarez có thể gặp khó trong việc chuyển tới Juventus

Quá trình này diễn ra chậm chạp và Juventus không đảm bảo được kế hoạch của mình. Theo tiết lộ của RAC1 thì Suarez đã loại trừ khả năng đến Juventus. Cầu thủ người Uruguay không thể lấy hộ chiếu Italia trước ngày 6/10, đồng nghĩa với việc nếu có gia nhập Juventus anh cũng không được dự vòng bảng Champions League (ngày 6/10 là hạn chót để các CLB nộp danh sách dự vòng bảng Champions League cho Liên đoàn bóng đá châu Âu).

Trong trường hợp không thể tới được Juventus, Suarez vẫn còn một bến đỗ tiềm năng khác là Atletico Madrid, nơi mà HLV Diego Simeone luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho ngôi sao 33 tuổi.

Liên quan tới tương lai của Suarez, giám đốc kỹ thuật của Barca - ông Ramon Planes trong buổi lễ giới thiệu ra mắt tân binh Miralem Pjanic đã nói về tuyển thủ Uruguay: "Suarez trong những năm gần đây, là một cầu thủ quan trọng. Như tôi đã nói trong lần xuất hiện trước, chúng ta phải tôn trọng những cầu thủ đã cống hiến rất nhiều cho Barcelona".

"Rõ ràng là sau những gì đã xảy ra vào cuối mùa giải, chúng tôi đang trong quá trình thay đổi, với một huấn luyện viên mới và những ý tưởng mới và chúng tôi đang làm việc với điều đó. Chúng tôi phải tôn trọng các cầu thủ và hợp đồng của họ. Thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc vào ngày 5/10 và cho đến lúc đó nhiều điều có thể xảy ra", sếp lớn của Barca nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo