x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO SANCHO KHÔNG ĐẾN M.U TỪ NĂM NGOÁI?

21:49 | 15/06/2021

Không lâu sau khi tiền vệ Jadon Sancho của Borussia Dortmund được đồn là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United, tờ Daily Star mới đây tiết lộ lý do tại sao cầu thủ chạy cánh người Anh không đến Old Trafford sớm hơn.

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Dortmund, Sancho đã lọt vào "tầm ngắm" của MU từ mùa Hè năm ngoái. Có thông tin cho rằng sở dĩ MU không chiêu mộ được Sancho ngay lúc đó là do họ đánh giá mức phí 110 triệu bảng mà phía Dortmund gán cho Sancho quá cao. Một lý do khác dẫn đến thực tế trên là MU không chấp nhận trả phí cho người môi giới Marco Lichtsteiner mà Dortmund nhờ đứng ra làm trung gian trong các vụ thương thảo.

Tuy nhiên, tờ Daily Star lại vừa khẳng định không phải đòi hỏi của đội bóng áo vàng đen mà chính tiền lương mới là vấn đề khiến Sancho quay lưng với Quỷ đỏ. Cụ thể, MU đã đề nghị trả Sancho con số thấp hơn so với mức thu nhập 190.000 bảng mà cầu thủ 21 tuổi này nhận ở Dortmund.

Sancho không hài lòng với đề xuất trên nên cuối cùng anh đã quyết định ở lại Dortmund thay vì nhận lời khoác áo MU. Mùa vừa rồi, cựu cầu thủ Man City tiếp tục chơi tốt khi đóng góp 8 bàn cùng 11 đường kiến tạo cho Dortmund chỉ tính riêng ở đấu trường Bundesliga. Phong độ chói sáng của Sancho khiến MU tiếp tục nuôi tham vọng được sở hữu anh.

Cách đây ít hôm, nhà báo chuyên về chuyển nhượng rất uy tín là Fabrizio Romano khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, Sancho đồng ý chơi cho MU trong 5 năm và đổi lại anh được trả mức lương 350.000 bảng/tuần. Như vậy nếu chuyển tới Old Trafford, Sancho sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 2 trong đội chỉ sau thủ thành David De Gea (375.000 bảng/tuần).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo