x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÔ ĐỊCH NATIONS LEAGUE CÙNG BỒ ĐÀO NHA, CR7 NÓI GÌ?

14:44 | 10/06/2019

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hạnh phúc với chức vô địch cùng đội tuyển. Ronaldo cũng cho hay danh hiệu này có ý nghĩa rất quan trọng với anh và đồng đội.

Sau chiến thắng 1-0 trước tuyển Hà Lan, Bồ Đào Nha chính thức là nhà vô địch của Nations League. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng màu bã trầu là Goncalo Guedes.

Đây là danh hiệu thứ hai trong ba năm của Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha. Siêu sao 34 tuổi nói về chức vô địch Nations League: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là danh hiệu rất quan trọng với cả đất nước Bồ Đào Nha cũng như đội tuyển quốc gia".

"Kể từ năm 2016, Bồ Đào Nha đã thay đổi lại lịch sử bóng đá và giành những danh hiệu. Mục tiêu trong trận đấu này của chúng tôi là ra sân, chơi tốt và giành chiến thắng", Daily Mail dẫn lời Ronaldo cho hay.

Ronaldo nâng cao cúp vô địch Nations League cùng đồng đội.
Ronaldo nâng cao cúp vô địch Nations League cùng đồng đội.

Chân sút số một mùa giải vừa rồi của Juventus cũng tin rằng ĐT Bồ Đào Nha sẽ còn mạnh hơn nữa với những cầu thủ trẻ trung. Trong ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo thuộc nhóm "lão tướng" với thủ môn Patricio hay hậu vệ Fonte.

Đây là lần đầu tiên giải đấu Nations League được tổ chức với mục tiêu thay thế các trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Lên ngôi tại Nations League, ĐT Bồ Đào Nha được tưởng thưởng bằng tấm vé trực tiếp tham dự vòng chung kết Euro 2020 mà không cần phải đấu vòng loại.

Trong khi đó, Ronaldo đã xác lập cột mốc mới cho bản thân khi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành 10 danh hiệu ở các giải đấu trực thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vô địch Euro, 5 lần đăng quang Champions League, 3 lần nâng cao UEFA Super Cup (siêu cúp châu Âu) và giành danh hiệu UEFA Nations League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo