x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VỢ TUỔI TEEN CỦA MANE KHÔNG BIẾT BỒ RONALDO LÀ AI

18:09 | 21/01/2024

Aisha Tamba, cô dâu tuổi teen của cựu ngôi sao Liverpool, Sadio Mane đã gây sửng sốt qua câu trả lời mới đây về Georgina Rodriguez, bồ ruột của Cristiano Ronaldo.

Sadio Mane, cựu ngôi sao Liverpool đã tổ chức đám cưới bí mật và chóng vánh tại Dakar, thủ đô Senegal. Cô vợ mới cưới của Mane có tên Aicha Tamba năm nay mới 18 tuổi. Sở dĩ ngôi sao hiện khoác áo Al Nassr cưới gấp như vậy là bởi còn phải hội quân cùng ĐT Senegal để tranh tài ở CAN 2023 tổ chức tại Bờ Biển Ngà vào tháng 1 này. 

"Tôi đang mong chờ cuộc sống mới của mình và tôi biết rằng nó sẽ rất khác. Nhưng tôi không cảm thấy áp lực gì vì danh tiếng và tiền bạc của Sadio sẽ không thay đổi được tôi. Đây không phải là điều tôi quan tâm. Tôi sẽ vẫn là một người khiêm tốn. Chúng tôi không thích khoe khoang và nói về cuộc sống cá nhân của mình. Tôi là một người rất thực tế, đây là cách tôi đã được nuôi dạy và sẽ không có gì khác biệt chỉ vì cuộc hôn nhân này. Tôi rất vinh dự được trở thành bà Mane”, đó là những gì mà cô vợ mới cưới đáng tuổi cháu của ngôi sao 31 tuổi chia sẻ trước giới truyền thông sau màn kết hôn chóng vánh.

Cũng chính cô dâu tuổi teen của Sadio Mane đã khiến tất cả phải sửng sốt qua câu trả lời khi được hỏi liệu có ý định sống thân thiết cùng Georgina Rodriguez - bồ ruột của Cristiano Ronaldo, Aisha đã nói ngay lập tức: “Tôi không biết cô ấy là ai, tôi không có mạng xã hội".

Cần biết thêm, Aisha hiện đang tập trung học xong lấy bằng tú tài và sẽ chỉ đến Saudi Arabia chung sống với Mane sau khi hoàn thành chương trình học tại Senegal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo