x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VỚI TÂN BINH 35 TRIỆU, M.U ĐANG SỞ HỮU MÓN VŨ KHÍ KHUYNH ĐẢO EPL

09:59 | 13/08/2021

Việc chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp đang mang đến nhiều niềm hy vọng cho các CĐV Man Utd.

Dù Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane, tuy nhiên khả năng để tân binh người Pháp có thể góp mặt ở trận mở màn mùa giải sắp tới vẫn đang bỏ ngỏ.

Theo quy định từ BTC Premier League, CLB cần đăng ký cầu thủ trước 12 giờ trưa thứ Sáu (theo giờ địa phương) mới có thể hoàn tất thủ tục ra sân hợp lệ. Và với tình hình hiện tại, có thể các cổ động viên Quỷ đỏ phải cần chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể chứng kiến tân binh người Pháp song sát cùng Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Varane vẫn thực sự đáng chờ đợi, bởi lẽ ngôi sao 28 tuổi đang được xem là cứu tinh cho hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ. 

Maguire và Varane

Không thể phủ nhận rằng, những trung vệ của Man Utd đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao, tuy nhiên họ đều chỉ thi đấu ở mức độ tròn vai và vẫn chưa thể tạo ra mối liên kết bền vững với thủ quân Maguire. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về Old Trafford một tân binh giàu kỹ năng và dày dặn kinh nghiệm như Varane để gia cố vững chắc khu phòng tuyến.

Thống kê chỉ ra, Maguire và Varane có những điểm tương đồng lớn trong phong cách thi đấu. Xét về khả năng tranh chấp tay đôi ở mùa giải năm ngoái, cựu sao Leicester sở hữu tỷ lệ thành công lên đến 70,59% tuy nhiên Varane thậm chí còn vượt trội hoàn toàn với tỷ lệ 75,23%.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất đến từ tân binh 35 triệu bảng chính là yếu tố tốc độ. Varane hoàn toàn có thể tạo ra những màn bứt tốc chẳng khác gì các tiền đạo, chính vì vậy, anh hoàn toàn có thể bổ trợ cho một cầu thủ vốn không quá nhanh nhẹn như Maguire.

Ngoài ra, cả hai cũng thể hiện khả năng chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp trên không. Điều này không những giúp ích cho Man Utd ở khâu phòng ngự bóng bổng mà còn tạo ra lợi thế lớn mỗi khi đội nhà được hưởng các tình huống cố định.

Chính vì thế ở mùa giải sắp tới, với sự hiện diện của Varane, rõ ràng Quỷ đỏ sẽ có thêm những sự lựa chọn để tung ra những đường treo bóng, từ đó cải thiện khả năng làm bàn ở các pha sút phạt ngoài vòng cấm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo